Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2011

Bà Vanga đã dự đoán thảm họa hạt nhân ở Nhật Bản

Vanga đã dự đoán thảm họa hạt nhân vì động đất ở Nhật Bản

Ванга предсказала ядерную катастрофу из-за землетрясения в Японии

Photo © ИТАР-ТАСС

Nguồn: directadvert.ru  7d.org.ua

Kichbu post on thứ sáu, 18.03.2011

Tin liên qua:

> Chất phóng xạ từ Nhật Bản sẽ đến tới bờ biển California

http://kichbu.multiply.com/journal/item/1407

Không chỉ các nhà khoa học-các chuyên gia, mà còn nhiều nhà tiên tri và các nhà chiêm tinh đã tiên liệu thảm họa ở Nhật Bản xét theo quy mô của nó.  Nhưng những lời tiên tri – đó không phải là khoa học, mà chỉ là những giả thiết trên cơ sở chẳng là cái gì.

Như Pavel Globa, chẳng hạn, đã gọi năm 2011 là một trong những năm bình yên nhất và  không tiên báo có bất kỳ những sự kiện nào kinh khủng xảy ra. Như chúng ta nhìn thấy, điều đó hóa ra sai sự thật. Nhà chiêm tinh Lyumila Muraveva khẳng định rằng, các biến đổi căn bản hãi hùng là không tránh khỏi, và chúng sẽ làm thay đổi hẳn cuộc sống của nhiều người. Của nhiều người Nhật Bản – quả là chính xác.

Nói thêm, trong số những lời tên tri của Vanga có một câu liên quan đến các sự kiện ở Nhật Bản. Bà tuyên rằng do sự rơi xuống của mưa phóng xạ, bán cầu Bắc thực tế sẽ chết, ở đó sẽ không còn sinh vật và động vật. Và đám mây phóng xạ hình thành sau các vụ nổ tại nhà máy điện nguyên tử “Fukushima-1” đã bắt đầu di chuyển ra biến Thái Bình Dương, và bây giờ nó đã quay sang hướng Âu Á, tức là chính hướng bán cầu Bắc.-Kichbu-

---

Ванга предсказала ядерную катастрофу из-за землетрясения в Японии

Катастрофу в Японии, судя по ее масштабам, должны были предвидеть не только ученые-специалисты, но и многие предсказатели и астрологи. Но предсказания – не наука, а лишь предположения, основанные невесть на чем.

Вот Павел Глоба, например, назвал 2011 год одним из самых спокойных и не предсказал никаких страшных событий. Как мы видим, это оказалось неправдой. Астролог Людмила Муравьева утверждала, что неожиданные потрясения неизбежны, и они перевернут жизнь многих людей. Многих японцев - уж точно.

Кстати, среди пророчеств Ванги есть одно, которое относится к событиям в Японии. Она заявила, что в результате выпадения радиоактивных осадков Северное полушарие практически полностью вымрет, там не останется растений и животных. А образовавшееся после взрывов на АЭС «Фукусима-1» радиоактивное облако сначала двигалось на Тихий океан, а теперь направилось в сторону Евразии, то есть именно Северного полушария.

8 nhận xét:

  1. Bà ấy đoán châu Âu tàn tành từ tháng 10 năm ngoái ... Em không tin bả đâu. Kichbu đừng làm em sợ nữa huhu

    Trả lờiXóa
  2. Mới xem lại bài " Những lời tiên đoán kinh hoàng về tương lai " của bà Vanga mà có thấy bả nói gì về Nhật Bản đâu? :)

    Trả lờiXóa
  3. Bà tuyên rằng do sự rơi xuống của mưa phóng xạ, bán cầu Bắc thực tế sẽ chết, ở đó sẽ không còn sinh vật và động vật. Và đám mây phóng xạ hình thành sau các vụ nổ tại nhà máy điện nguyên tử “Fukushima-1” đã bắt đầu di chuyển ra biến Thái Bình Dương, và bây giờ nó đã quay sang hướng Âu Á, tức là chính hướng bán cầu Bác.

    Trả lờiXóa
  4. Tin thì tin, không tin cũng chẳng sao...:)
    Cuối tuần đọc mấy cái thông tin này cho vui...

    Trả lờiXóa
  5. @dinh:
    Kichbu đính chính lại ngay..

    Trả lờiXóa
  6. Cho mình xin link bài có vụ đó nhé vì trong bài của mình đang có thì lại không thấy đề cập đến.

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter