Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2011

London: biểu tình chống chính sách kinh tế của chính phủ

26.03.2011, 15:08:27

London: biểu tình chống chính sách kinh tế của chính phủ

В Лондоне прошла демонстрация против экономической политики правительства

Nguồn: lenta.ru  ir-ingr

Kichbu post on Chủ Nhật, 27.03.2011

.
Hôm 26 tháng ba đã có hàng nghìn người đã xuống đường biểu tình phản đối chống chính sách kinh tế của chính phủ Vương quốc Anh. Hãng Agence France-Presse dẫn theo Scotland-Yard đưa tin, 4500 cảnh sát đã tham gia đảm bảo an ninh trong thời gian cuộc biểu tình.
.
Các đại diện của các nghiệp đoàn tuyên bố rằng có khoảng hàng trăm nghìn người đã xuống đường tham gia biểu tình. Người đứng đầu Hiệp hội các nghiệp đoàn ông Brendan Barber nói với các phóng viên rằng cuộc biểu tình này là cuộc biểu tình lớn nhất trong hàng chục năm qua.
.
Nguyên nhân chủ yếu của cuộc biểu tình là các biện pháp kinh tế không hợp lòng dân nhằm cắt giảm chi tiêu ngân sách. Chính phủ của David Kameron lên cầm quyền vào tháng năm 2010 đã tuyên bố không chỉ cắt giảm ngân sách, mà còn sa thải người lao động trong khu vực công ở quy mô lớn.
.
Nggân sách tài chính cắt giảm dự tính trong năm năm hơn 163 tỷ funt sterling (gần 231 tỷ dollars). Nó đụng chạm đến đời sống của những người lao động trong lĩnh vực y tế và giáo dục, sinh viên và những người về hưu. Tham gia tích cực các cuộc biểu tình trước đây là lực lượng sinh viên, họ bất bình vì các kế hoạch nâng mức chi trả cho đào tạo. Các cuộc biểu tình của sinh viên đã nhiều lần biến thành các vụ bạo loạn.-Kichbu-

.
Anh. Thứ Bảy
Англия. Суббота. Социалка.








































3 nhận xét:

  1. London: Protest against the economic policies of the government
    THANKS FOR THIS POST-PHOTOS
    TOM PREMO - NGUYÊN MINH TÂM - TT

    Trả lờiXóa
  2. Có mấy chú biểu tình thổi kèn vuvuzela mới vui chứ..:)

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter