Thứ Năm, 24 tháng 3, 2011

“Trung tâm-Levada” ghi nhận độ tin cậy đối với bộ đôi giảm sút

“Trung tâm-Levada” ghi nhận độ tin cậy đối với bộ đôi giảm sút

"Левада-центр" зафиксировал снижение доверия к тандему

Nguồn: newsland.ru lenta.ru

Kichbu post on thứ sáu, 25.03.2011

.

Владимир Путин и Дмитрий Медведев. Фото пресс-службы президента РФ

 

Mức độ tin cậy của những người Nga đối với Tổng thống Nga Dmitry Medvedev và thủ tướng Vladimir Putin so với năm ngoái giảm chừng mười phần trăm. Theo hãng “Interfax” những số liệu này thu nhận được trong trong quá trình thăm dò dư luận do “Trung tâm-Levada” tiến hành. Trong tháng ba 2011 trong số các chính khách mà những người dân Nga tin tưởng hơn cả, đối với Medvedev và Putin cho thấy, tương ứng, 34 phần trăm và 39 phần trăm số người được hỏi. Vào năm 2010 những chỉ số này là 43 phần trăm và 50 phần trăm.

 Có 66 phần trăm số người được hỏi đánh giá hoạt động của Medvedev trên cương vị tổng thống vào tháng ba là tích cực so với 75  phần trăm vào năm ngoái. 68 phần trăm số người được hỏi hài lòng với hoạt động của Putin trên cương vị của mình, cũng vào thời gian này năm trước chỉ số này là 78 phần trăm.

“Đây là sự giảm sút sâu sắc nhất của các chỉ số mức độ tin cậy tính từ tháng bảy năm 2005”, - phó giám đốc “Trung tâm-Levada” Aleksei Grazdankin nhận xét trong bình luận của Reuters.

Mức độ ủng hộ của những người dân Nga đối với hoạt động của  chính phủ giảm từ 55 phần trăm vào tháng ba 2010 xuống 48 phần trăm vào tháng ba năm nay. Số những người dân Nga mà theo ý kiến của họ, đất nước đang đi theo con đường sai lầm tăng từ 34 phần trăm lên 42 phần trăm.

Cuộc thăm dò dư luận xã hội được tiến hành vào các ngày 18-22 tháng ba.

 Новость на Newsland: "Левада-центр" зафиксировал снижение доверия к тандему

1 nhận xét:

  1. Chú Putin ủng hộ ông Fi, chú Đép thì ủng hộ NaTo, Nở thì ủng hộ Mỹ

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter