Thứ Năm, 3 tháng 3, 2011

“Báo Độc lập” đã tìm được việc làm mới cho Putin

04.03.2011, 09:01:59

Владимир Путин. Фото с сайта premier.gov.ru

Vladimir Putin. Photo từ site premier.gov.ru

“Báo Độc lập” đã tìm được việc làm mới cho Putin

"Независимая газета" нашла Путину новую работу

Nguồn: lenta

Kichbu post on thứ sáu, 04.03.2011

.

 

Trong trường hợp nếu thủ tướng LB Nga Vladimir Putin sẽ không tham gia vào các cuộc bầu cử tổng thống 2012, ông có thể sẽ được giới thiệu chức vụ lãnh đạo Ủy bạn Olympic quốc tế. "Nezavisimaya gazeta" (“Báo Độc lập”) dẫn theo nguồn trong Duma quốc gia đưa tin hôm thứ sáu, 4 tháng ba viết.

.

Nguồn tin của báo khẳng định rằng, vấn đề “thu xếp công ăn việc làm” của Putin sau bầu cử sẽ được thảo luận tại cuộc gặp gỡ của tổng thống LB Nga Dmitri Medvedev với phó tổng thống Hoa Kỳ  Joseph Biden vào ngày 9 tháng ba tại Moscow. Nguồn tin cho rằng chuyến đi thăm của Biden tự nó nói về sự ủng hộ đề cử Medvedev nhiệm kỳ thứ hai của phương Tây.

.

Các chuyên gia được "Nezavisimaya gazeta"  phỏng vấn, tuy nhiên, xem những lời của nguồn tin với thái độ hoài nghi. Tại hội đồng khoa học của Trung tâm Kartega Moscow đưa ra giả thiết rằng, những thông tin tương tự đang phổ biến nhằm tạo ấn tượng xã hội rằng, “mọi việc đã được giải quyết trước rồi”.

.

Các chuyên gia từ Trung tâm nghiên cứu giới tinh hoa của Viện xã hội học Viện Hàn lâm khoa học cho rằng, ở Hoa Kỳ không có những đòn bẩy ảnh hưởng đến các cuộc bầu cử tổng thống ở LB Nga, và giải quyết vấn đề về đề cử ứng cử viên này hay khác sẽ thuộc về giới tinh hoa Nga. Trong khi đó ở đó nói rằng nếu ứng cử viên tổng thống sẽ là Medvedev, thì Putin có thể có chức vụ cao trong một trong các tổ chức quốc tế, ví dụ, lãnh đạo Liên hiệp quốc.

.

Hiện nay, cả Putin lẫn Medvedev chưa đưa ra tuyên bố nào rằng, ai trong số họ sẽ tham gia vào các cuộc bầu cử 2012. Cả hai người của bộ đôi đã gọi những câu hỏi về đề tài này là quá sớm và hứa sẽ có quyết định muộn hơn.-Kichbu-

Сác nguồn dẫn theo đề tài:
- Горбачев предсказал отказ Путина от поста президента – Lenta.ru, 10.02.2011
- Россияне предпочли Путина Медведеву – Lenta.ru, 14.01.2011
- Дворкович рассказал о желании Медведева остаться президентом – Lenta.ru, 10.12.2010
- Медведев обнаружил застой в российской политике – Lenta.ru, 24.11.2010

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter