Thứ Năm, 17 tháng 3, 2011

Giúp người dân Nhật Bản như thế nào?

Mar. 17th, 2011 в 13:10

Giúp người dân Nhật Bản như thế nào?

Nguồn: neoguru

Kichbu post on thứ sáu, 18.03.2011

.

Bài liên quan:

> Các bloggers giúp đỡ những người bị nạn ở Nhật Bản

http://kichbu.multiply.com/journal/item/1394/1394

> Nhật Bản: Liệu có một cuộc di dân tập thể ồ ạt?!

http://kichbu.multiply.com/journal/item/1400

Nhân dân, khi tôi đến Nhật Bản, tôi hiểu rằng ở đó người dân thật tốt và phúc hậu. Dù ở đó họ có chiếu  những bộ phim chiến tranh vì quần đảo Kurils trên TV thế nào đi nữa, với tôi không quan trọng, bởi tôi nhìn thấy rằng ở Nhật Bản người Nga không bị ghét bỏ. Rất nhiều người Nhật Bản yêu mến người Nga. Thậm chí họ còn chiếu cả phim “Cheburashka”!

.

Nói chung, tôi muốn đưa người Nhật Bản về ở nhà mình. Điều ấy có thể được không? Làm viza cho họ như thế nào? Nói chung tìm họ ở đâu? Ở tôi có ngôi nhà nhỏ bên bờ biển Đen ở khu Krasnodarsk, tôi muốn mời họ đến sinh sống ở đó. Có thể có gia đình những người già cả nào đó hay là ai cũng được, những người cần nơi để cư trú? Nhưng làm sao để tìm được họ?!

P.S: Tôi hiểu với nỗi đau rằng tôi không bao giờ hay là sẽ không mau chóng có thể trở lại nơi tôi đã từng sống ở Nhật Bản:( Ở Tokyo bây giờ nguy hiểm đối với sức khỏe.

 

Токио

---

Народ, когда я ездил в Японию, понял, что там живёт добрый и хороший народ. Чтобы там ни показывали по телеку на счёт войны из-за Курил, мне не важно, так как я видел, что русских в Японии не ненавидят. Очень многие японцы любят русских. Там даже "Чебурашку" в кинотеатрах показывают!

В общем, я хотел бы приютить у себя японцев. Возможно ли это? Как им сделать визы? Где их искать вообще? У меня есть домик на берегу Чёрного Моря в Краснодарском Крае, я мог бы отправить их пожить туда. Может есть какая-то семья старичков каких-нибудь или кто угодно, нуждающийся в жилье? Как вот их искать?!

ПС: С горечью понимаю, что никогда или не скоро смогу съездить снова туда, где был :( В Токио теперь находится опасно для здоровья.

2 nhận xét:

  1. XẤU HỔ THAY
    *
    Hàng vạn mạng vùi thây trong gió lạnh
    Cả năm châu hỗ trợ xứ anh đào
    Xót xa xấu hổ làm sao
    VIÊT NAM chính phủ quà trao gọi là
    *
    Hai trăm triệu đô diêm sinh bỏ biển
    Sống thế nào trên đổ nát tan hoang
    Cầm quyền HÀ NỘI dã man
    Ân nhân giúp nước chẳng màng tiếp tay
    *
    Chưa bằng góc DŨNG hèn BAUXITE
    Một phần trăm NHẬT BẢN O.D.A
    Quốc gia chỉ bạo ba hoa
    Công nhân buộc bụng tăng ca quyên tiền
    *
    Tư bản đỏ giở trò múa rối
    Đội nón cối lễ hội lên đồng
    Vài ba con bẹn chổng mông
    Hàng trăm thằng vẹm tồng ngồng đứng xem
    *
    TÂM THANH

    Trả lờiXóa
  2. Tình cảm lắm, đáng quý lắm một tấm lòng!

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter