Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2011

Phát triển năng lượng nguyên tử? Sống rồi khắc biết

Nhật Bản: monitoring tình hình, 25 tháng ba

Япония: мониторинг ситуации, 25 марта

 

25.03 11:43

 

 

 

Nguồn: community

 

Kichbu post on thứ bảy, 26.03.2011

 

 

Ngày 24 tháng ba, tổng thư ký Nhật Bản Yukio Edano tuyên bố rằng đất nước buộc phải xem xét lại chính sách hạt nhân của mình, bởi vì rằng quan niệm về dạng năng lượng này đã thay đổi rất nhiều.

.

Việc xây dựng các nhà máy điện nguyên tử ở các khu vực địa chất  và sóng thần nguy hiểm cần phải được cấm ở cấp quốc tế.

.

Trong microblog của mình tổng thống Dmitry Medvedev đã viết về điều này. Liên quan đến vấn đề này người đững đầu nhà nước nhắc lại rằng trong bộ các quy tắc và tiêu chuẩn của Nga về năng lượng nguyên tử chuẩn mực này đã được thể hiện. Đồng thời tổng thống nói rằng Nga sẽ xây mới các nhà máy điện nguyên tử, chứ không tái cấu trúc các nhà máy cũ, và sẵn sàng chịu trách nhiệm đối với những nhà máy do các chuyên gia Nga xây dựng. ВИДЕО.

.

Nhiều nước đã chính thức tuyên bố ý định xem lại các kế hoạch phát triển năng lượng của mình sau các sự kiện ở Nhật Bản. Nga sẽ chọn con đường nào? Sống rồi khắc biết.-Kichbu-
---

Япония: мониторинг ситуации, 25 марта

 

24 марта генеральный секретарь Японии Юкио Эдано заявил, что стране придется пересмотреть свою ядерную политику, так как очевидно, что отношение к этому виду энергетики сильно изменилось.
Строительство атомных электростанций в сейсмоопасных и цунами опасных зонах должно быть запрещено на международном уровне
Об этом в своём видеоблоге заявляет президент Дмитрий Медведев. Глава государства в этой связи напомнил, что в Российском Своде правил и нормативов по атомной энергетике такая норма уже закреплена. Одновременно президент сказал, что Россия выступает за сооружение новых АЭС, а не реконструкцию старых, и готова нести ответственность за станции, возводимые российскими специалистами. ВИДЕО
Многие страны официально заявили о намерении пересмотреть свои планы развития энергетики после событий в Японии. Какой путь выберет Россия? Поживем увидим.

1 nhận xét:

  1. Nhất định phải xây dựng lò điện nguyên tử, đường sắt cao tốc...

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter