Thứ Năm, 14 tháng 7, 2011

Không quân Mongolia được trang bị các máy bay tiêm kích MiG-29

14.07.2011, 14:43:27

МиГ-29СМТ. Фото с сайта migavia.ru

MiG-29 SMT.Photo từ site migavia.ru

Không quân Mongolia được trang bị các máy bay tiêm kích MiG-29

Монгольские ВВС вооружатся истребителями МиГ-29

Nguồn:lenta.ru

Kichbu post on thứ sáu, 15.07.2011

.

Bộ quốc phòng Mongolia dự định mua của Nga bốn-năm máy bay tiêm kích mới MiG-29, hãng ITAR-TASS dẫn theo tạp chí Aviation Week & Space Technology đưa tin. Theo lời của bộ trưởng quốc phòng Mongolia Luvsanvandangyi Bogd, dự kiến thực hiện mua bán các máy bay chiến đấu thực hiện đến cuối năm 2011. “Việc mua các máy bay này là một phần của hợp tác quân sự của chúng tôi với Nga”, - Bold lựa chọn máy bay tiêm kích có lợi cho Nga giải thích thêm.

.

 

Hiện nay Không quân Mongolia không có các máy bay tiêm kích dòng MiG-29. Hiện chỉ có tám máy bay tiêm kích-đánh chặn MiG-21 PFM và hai máy bay tiêm kích huấn luyện tiền phương MiG-21US được trang bị cho không quân. Trong giai đoạn từ 1977 đến 1984, Mongolia chỉ mua tổng cộng 44 MiG-21 các dạng, tuy nhiên hiện tại chỉ có mười chiếc trong số đó có khả năng thực hiện các chuyến bay.

.

Ngoài hợp đồng mua các máy bay tiêm kích, bộ quốc phòng Mongolia cũng dự kiến mua của Nga trang thiết bị luyên tập mặt đất để đào tạo người lái máy bay. Mặc dù rằng trong biên chế của không quân Mongolia không có các máy bay luyện tập, các nhà quân sự của Mongolia không có kế hoạch mua chúng – tất cả các phi công đang được học điều khiển máy bay tiêm kích và máy bay vận tải tại Nga.

.

Trong tương lai rất gần bộ quốc phòng Mongolia cũng có kế hoạch mua một máy bay vận tải quân sự có trọng tải không hơn 20 tấn và chở được 100 người. Hiện nay trong biên chế của hàng không vận tải của Mongolia có mười máy bay thời Liên Xô An-2, ba An-24, bốn An-26, bốn máy bay của Trung Quốc U-12, và 25 máy bay trực thăng Mi-8.-Kichbu-

Монгольские военнослужащие. Фото с сайта www.defenselink.mil

Binh lính Mongolia. Photo từ site www.defenselink.mil

 

Сác đường dẫn theo đề tài
- В Монголии начались совместные с Россией учения – Lenta.ru, 17.08.2009

3 nhận xét:

  1. Mongolia mua máy bay làm gì cơ chứ..

    Trả lờiXóa
  2. Cũng cần có cái khoe với người ta chứ!

    Trả lờiXóa
  3. Lại mắc bệnh khoe thành tích. Nếu Nga đánh thì nhờ Trung Quốc , nếu TQ đánh thì nhờ Nga, Mongolia chả biết gì cả, mua ngựa chiến hay hơn không..:)

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter