Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2012

Bức tường Trung Quốc Vĩ đại được xây dựng để làm gì?

Bức tường Trung Quốc Vĩ đại được xây dựng để làm gì?

Для чего была построена Великая Китайская стена?

Nguồnplanete-zemlya.runewsland.ru

Kichbu post on thứ bảy, 04.02.2012

 

Новость на Newsland: Для чего была построена Великая Китайская стена?

 

Trên toàn thế giới biết rằng Bức tường Trung Quốc  Vĩ đại (Vạn Lý Trường thành) được dựng lên bởi chính những người Trung Quốc. Tuy nhiên theo các tính toán của các nhà khoa học để xây dựng được nó cần huy động 8 triệu người, nhưng tại thời gian đó dân số Trung Quốc chỉ có 5 triệu. Xuất hiện câu hỏi: ai đã xây nên di tích kiến trúc này lúc bấy giờ?

Từ các vật liệu xây dựng bức tường có thể xây được 30 kim tự tháp Heopsa. Biết rằng để xây dựng các kim tự tháp thì tất cả những người Ai Cập có thể cũng không đủ, bởi vậy những người Trung Quốc với số lượng như vậy liệu có thể làm nên bức tường này.

Cần thấy rằng vào thời gian đó trong nước xây dựng được không chỉ một bức tường, mà còn các kênh đào và những con đường – để làm được những việc này cần rất nhiều sức lao động. Bởi thế cần đoán kiếm đâu ra con người. Để xây dựng Bức tường Trung Quốc Vĩ đại, cần có được 10 triệu người mà những người đó  am tường công việc của mình, chứ không phải những người nô lệ như mọi người giả thiết. Như vậy, các nhà khoa học sai lầm, và bức tường được xây dựng không phải 50 năm, mà chỉ 10 năm. Ở đây không phải tất cả trùng hợp.

Thêm chứng cứ thú vị khác là những người xây dựng khi mất đã được quàn vào bức tường. Có thể, điều này được thực hiện với mục đích tôn giáo, thì thì có một năng lượng đã được truyền cho bức tường, vì các ngôi mộ được đặt theo chiều thẳng đứng. Có thể dũng cảm lập luận rằng vào thời gian đó Bức tường Trung Quốc Vĩ đại đóng vai trò tấm lá chắn năng lượng.

Tuy nhiên cần đưa ra cả những giả thiết khác. Trong các nguồn chính thức nói rằng bức tường là công trình xây dựng nhằm ngăn chặn những người dân du mục tấn công vào Trung Quốc. Nhưng trong trường hợp như thế theo logis sự việc thì bức tường không thể bị cắt đoạn. Và chúng ta nhìn thấy rằng một số “khoảng trống” kéo dài hàng kilomet. Có thế hoàng đế Trung Quốc lúc bấy giờ bị mắc bệnh cuồng vĩ đại (mani), thế nhưng sau khi ông ta qua đời bức tường tiếp tục được xây dựng dưới sự trị vì của hai hoàng đế nữa. Tại viện thí nghiệm các nhà khoa học nghiên cứu bức tường để trả lời câu hỏi các khối lớn liệu có ảnh hưởng đến sóng điện trong vũ trụ hay không? Một trong số các nhà nghiên cứu giải thích rằng các công trình lớn được ban cho khối lượng năng lượng to lớn, bởi vì Trái đất quay thì trường điện từ chấn động. Cuối cùng tín hiệu chuyển đến các đáy sâu liên hệ Ngân hà. Bởi vậy hoàn toàn thực tế rằng những công trình như  bức tường Trung Quốc và các kim tự tháp Ai Cập được sử dụng để liên lạc giữa các hệ Ngân hà. Nếu giả thiết này đúng, thì có thể khẳng định rằng những người cổ đại đã phát triển hơn về mặt kỹ thuật và để xây dựng Bức tường Trung Quốc Vĩ đại đã sử dụng kỹ thuật đặc biệt.-Kichbu-

1 nhận xét:

Steps


Flag Counter