Thứ Hai, 6 tháng 2, 2012

Nhìn Moscow và cuộc miting từ bầu trời

Nhìn Moscow và cuộc miting từ bầu trời

 

Nguồn: netwind.livejournal.com

Kichbu post on 07.02.2012

 

Tôi không phải là nhà cách mạng, và tôi thậm chí không đòi thay đổi chính phủ hay tổng thống ngay lập tức. Nhưng tôi là người trung thực và tôi muốn chính phủ của tôi trung thực với tôi. Các cuộc bầu cử vừa qua (Duma quốc gia-Kichbu) là những cuộc bầu cử đầu tiên mà tôi quyết định tham gia. Và sau các cuộc bầu cử này tôi thấy nhiều chứng cứ đích thực, theo quan điểm của tôi, là tôi và nhiều người Nga khác bị lừa bịp. Và vấn đề không phải ở chỗ tôi muốn nắm chính quyền là đảng mà tôi bầu cho nó, mà ở chỗ tôi yêu cầu nắm chính quyền là chính những người mà tất cả chúng tôi bầu cho họ.

 

 

Митинг



Митинг

Митинг

Митинг

Москва

Москва

Москва

Москва

8 nhận xét:

  1. Looking from Moscow and the sky miting
    I'm not a revolutionary, and I do not even require a change of government or president immediately.
    But I was honest and I want my government be honest with me.
    THANKS FOR THIS POST
    TOM PREMO - MINH TÂM

    Trả lờiXóa
  2. Một ước mơ trong sáng, nhưng cuộc sống không trong sáng như ước mơ.

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn thấy Moscow từ bầu trời hay quá! MTV sống ở đây, trừ nơi mọi người đứng mít ting còn những nơi khác cảm thấy yên ắng quá. Nếu ko xem báo chí, TV thì chả biết tí gì cả.
    Mong nước Nga bình yên, phồn thịnh!

    Trả lờiXóa
  4. Ước mơ chẳng có tội ...tình gì.
    Chẳng hạn, Kichbu, vừa giúp vợ nấu cơm vưỡn mơ về CNCS..:)

    Trả lờiXóa
  5. Kichbu yêu nước Nga, nhân dân Nga.
    May ở nhà truyền hình cap có chương trình của Nga..:)

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter