Thứ Tư, 8 tháng 2, 2012

Putin đã không còn cần Medvedev

Putin đã không còn cần Medvedev


Путину Медведев уже не нужен



Tác giả: Alena Berezkina

Nguồnnewsland.ru

Kichbu post on 09.02.2012

 

 Новость на Newsland: Путину Медведев уже не нужен

V. Putin đã hứa hồi tháng chín với tổng thống D. Medvedev chức thủ tướng, nhưng hơi vờ vĩnh. Sau các cuộc biểu tình chống đối của phe đối lập vì mưu đ chính trị lớn Putin sẵn sàng hy sinh Medvedev. Trong khi đó đ chiến thắng trong vòng đầu V.Putin vắt kiệt tiềm năng của tổng thống hiện hành cho đến tận cùng.

Còn những người ủng hộ D. Medvedev, dường như đang giúp đ Putin”, đ nghị khôi phục chức phó tổng thống. Trong các cuộc bầu cử sắp đến, khi đã có những bổ sung sửa đổi Hiến pháp, chức danh phó tổng thống không được bầu chọn. Có thể thuần túy phương án của Chúng ta” – phó tổng thống là chức danh bổ nhiệm và thải hồi trực tiếp bởi sắc lệnh của tổng thống V. Putin.

Tại các cuộc họp trước bầu cử mới đây Putin còn thường xuyên hứa bải bỏ hoặc xem lại các sáng kiến của thủ hạ của ông. Ví dụ mới đây là xem lại vấn đ chuyển thời gian mùa đông và mùa hè.

Rõ ràng, trong bộ đôi đã chuyển thời gian mùa hè sang mùa đông, mặc dù sự lạnh nhạt giữa hai người được che giấu  kỹ càng. Từ phát biểu của Putin cảm thấy rằng Medvedev đã thực hiện xong sứ mệnh của mình và hiện đang cản trở Putin, đặc biệt bằng những ý tưởng không được thỏa thuân với Putin của mình. Putin rõ ràng không thích sáng kiến của Medvedev, về việc bầu cử người đứng đầu các khu vực, nhưng ông cố không bày tỏ sự tức giận.

D. Medvedev cũng không muốn kết thúc con đường danh vọng như hai phó tổng thống trước đây của Liên Xô và Nga Gennadi Yanaev và Alexander Ruskoi. Nhưng Putin cũng không muốn có một thủ tướng mà người đó sẽ chỉ nói miệng và giải thích những ý tưởng không được thực hiện. Với Putin, các bộ trưởng và các quan chức khác tham nhũng phải kê khai các báo cáo tài sản là đ lắm rồi.

Như những người thạo chuyện nói, Putin không dự kiến làm việc với thủ tướng Medvedev và các ứng cử viên (những người mong muốn) cũng đang xếp hàng. Ai đưa ra giá của vấn đ , thì người đó sẽ hiểu tiền cái cao mức đ nào.

Còn hiện tại Putin cần chiến thắng trong các cuộc bầu cử. Và  không việc gì phải nghi ngờ vào điều đó. Các thủ lĩnh đối lập của chúng ta đã đến lúc cần nghiên cứu kinh nghiệm của các nước khác trong việc gian lận bầu cử. Khác đi các videocamera không thể giúp nhà thần thông Churov. Đứng về phía Putin là những nguồn lực chính quyền (tất cả sợ nghỉ phép), các cấu trúc sức mạnh cùng với gia đình của họ, các tập đoàn, các bệnh viện, nơi không lắp đặt các camera và có thể tạo ra những điều kỳ diệu. Còn trên các videocamera ghi lại những linh hồn chết, những  pasport giả mạo, có gì mà họ không nghĩ ra được.

Hiện nay Putin đã huấn thị Đại giáo trưởng và những người đứng đầu các confetion khác, gián tiếp dọa chúng ta bằng những kịch bản cách mạng. Dọa chúng ta đ làm gì? Không nên tạo những điều kiện cho cuộc cách mạng và mọi người sẽ làm việc của mình một cách ôn hòa. Nhưng Vladimir Putin nghĩ rằng nhân dân có thể chịu đựng nhiệm kỳ tổng thống của ông thêm 6 năm nữa. Nhưng ngày mai (tức là sau chiến  thắngtại các cuộc bầu cử) sẽ nghĩ về điều này, còn về D. Medvedev rõ ràng ông đã được an vị ngay từ hôm nay.-Kichbu-

 

2 nhận xét:

Steps


Flag Counter