Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2012

Không ít người Trung Quốc tuổi xế chiều muốn gia nhập đảng CS

Không ít người Trung Quốc tuổi xế chiều muốn gia nhập đảng CS Trung Quốc

Немало китайцев преклонного возраста желают вступить в Компартию Китая

2012-02-26 14:43:16

Nguồn: russian.news.cn

Kichbu post on 27.02.2012

Taiyan, 26 tháng hai (Tân Hoa Xã) – Trong những ngày qua, cụ bà Ho Yasyan đã nộp đơn xin gia nhập đảng CS Trung Quốc lần thứ ba, và việc này trở thành đ tài tranh luận nóng hổi tại tiểu khu của bà.

Ho Yasyan, giáo viên nghỉ hưu, sống tại một trong những tiểu khu của thành phố Taiyuan, thủ phủ hành chính của tỉnh Shansi (Bắc Trung Quốc). Bà đã trở thành đại diện của những người thế hệ của bà mong muốn gia nhập đảng CS Trung Quốc, và điều này đang trở thành hiện tượng không hiếm đất nước trong những năm gần đây.

Trong thời gian gần đây,  không ít người Trung Quốc tuổi 80-90 - đang sống khắp mọi miền của Trung Quốc đã gia nhập đảng CS Trung Quốc, trong đó có Din Tyantsy và Chzan Gohua, tuổi 90, tỉnh Tứ Xuyên và Anhoi, Tszi Hunchen, Yan Tyantsai, Gen Hua và Chzun Fade, tuổi 80, tỉnh Tszyansi, khu tự trị Guansi-Chzuan, tỉnh Hunan và Tszyansi.

Vào năm 2009, khi kỷ niệm 60 năm thành lập đảng CS Trung Quốc, cụ bà 85 tuổi người thành phố Taiyan U Kaitsai lần thứ tư nộp đơn vào đảng CS Trung Quốc. “Tôi rất hài lòng nếu chỉ một ngày trong cuộc sống là đảng viên đảng CS Trung Quốc”, - bà nói.

Đảng CS Trung Quốc, được thành lập vào năm 1921, là đảng chính trị có số lượng đảng viên đông nhất thế giới. Vào năm 2011 số lượng đảng viên của đảng hơn 80 triệu người, hơn một nửa trong số đó là những người có đ tuổi lớn hơn 46, hơn một phần tư – những người đ tuổi hơn 60. Trong những năm gần đây nhận thấy mở rộng đ tuổi những người làm đơn xin gia nhập đảng CS Trung Quốc.-Kichbu-

---

Xem thêm:

- Trung Quốc bác bỏ chuyện bắn vào tàu Việt Nam:- China Denies Shooting at Vietnamese Boat (CRI English)

Tàu chiến Trung Quốc tấn công tàu đánh cá Việt Nam    –   (RFI).

Ngư dân VN bị tàu tuần tra TQ ‘uy hiếp’   –   (BBC).

- Một tàu cá bị tàu Trung Quốc uy hiếp, tịch thu đồ đạc (TP). 

- ĐẤT ĐAI VÀ TỔ QUỐC – trích Hoàng Sa vạn lý (Nguyễn Quang Vinh).

Hình ảnh đặc công Hải quân Việt Nam luyện tập phi thường (PNTD).

Nguồn: anhbasam.wordpress.com

3 nhận xét:

  1. Sao lại tìm thú vui ở đó khi chẳng còn sức lực và trí tuệ ? Lại háo danh rồi !

    Trả lờiXóa
  2. Cái đảng cờ sờ Tờ Quờ ấy..:)

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter