Thứ Ba, 21 tháng 2, 2012

NGA: CẢNH SÁT VÀ LỰC LƯỢNG OMON TỪ CHỐI GIẢI TÁN NHỮNG NGƯỜI CHỐNG ĐỐI Ở THÀNH PHỐ STAVROPOL

CẢNH SÁT VÀ LỰC LƯỢNG OMON TỪ CHỐI GIẢI TÁN NHỮNG NGƯỜI CHỐNG ĐỐI Ở THÀNH PHỐ STAVROPOL

Полиция и ОМОН отказались разгонять протестующих на Ставрополье

Feb. 22nd, 2012 at 12:44 AM

 

Nguồn: newsland.ru và odindiana.livejournal.com

Kichbu post on

 

 Новость на Newsland: Полиция и ОМОН отказались разгонять протестующих на Ставрополье

Cảnh sát và lực lượng đặc nhiệm OMON từ chối giải tán những người chống đối đang bao vây tòa thị chính tại thành phố Lermontov khu Stavropol. Chính quyền phong tỏa dòng thông tin, cắt mạng internet.


Rất ngắn gọn và thực chất:

Vào lúc 3-4 giờ sáng lực lượng cảnh sát nhận được lệnh giải phóng tòa trụ sở của chính quyền. Chỉ huy trưởng Cảnh sát thành phố Lermontov Vasilev Evgeni đã từ chối thực hiện mệnh lệnh. Vào 5 giờ nhận được mệnh lệnh thứ hai và nó cũng bị lực lượng cảnh sát phớt lờ.  Sau đó lãnh đạo chính quyền phái lực lượng đặc nhiệm đến tòa thị chính, nhưng lực lượng đặc nhiệm ủng hộ cảnh sát và cũng từ chối thi hành mệnh lệnh giải tán những người chống đối.

Tại thời điểm này toàn bộ các site của thành phố Lermontov đã bị phong tỏa và các providers được chỉ thị cắt mạng internet.

ĐƠN GIẢN LÀ HỌ MUỐNÉM NHẸP TÌNH HÌNH với hy vọng rằng Nga sẽ không được biết về nó!!! Nhưng các thành phố cận bên đã chuẩn bị các hành động bất tuân thượng lệnh tương tự!!!

Bây giờ việc bao vây xung quanh tòa thị chính đã tháo bỏ và cảnh sát uống trà vui vẻ với những người biểu tình. Ngày mai, chính quyền thành phố Lermontov sẽ không làm việc.

ĐIỀU QUAN TRỌNG NHẤTCẦN BỎ BAO VÂY THÔNG TIN!!! PHỔ BIẾN RỘNG RẢI TIN TỨC!!!

 

4 nhận xét:

Steps


Flag Counter