Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2012

TÔI TỰ HÀO MÌNH LÀ NGƯỜI VIỆT NAM !

9 nhận xét:

  1. Ui chà! Đọc báo cáo thành tích của đảng thì tha hồ mà tự hào nhá. Cũng là một hình thức tự sướng.

    Trả lờiXóa
  2. Vì tự hào "chị Út Tịch còn cái lai quần cũng đánh" nên ai nói hơi khác là sưng sỉa ngay. Ha ha:))))

    Trả lờiXóa
  3. Người có thể tự hào vì những tình tiết trong huyền thoại, trong truyền thuyết và trong cả trong tiểu thuyết ( kể cả những tình tiết dỡ ẹt, những câu văn sai), thì có gì để nhận xét?
    Dĩ nhiên chẳng thể nói sai hay đúng gì cả, đó chỉ là một cách nhìn rất phiến diện ( dù sao thì cũng chỉ là cái nhìn hạn chế của một cá nhân. Họ thích tự hào thì họ tự hào chứ có sao đâu?). Tuy nhiên bài viết này ( giống một bản liệt kê một số kiến thức đã được đọc) làm P nhớ đến câu nói của Blogger Hồ bất Khuất : " Nếu chúng ta cứ đấm ngực tự hào vì công lao của ông cha, mà không nhìn lại những việc làm của mình, thì con cháu ta sẽ phải khóc nhục vì cha ông chúng".

    Trả lờiXóa
  4. Theo tui: bài viết này ( giống một bản liệt kê một số kiến thức đã được HỌC thì đúng hơn.

    Trả lờiXóa
  5. Đó là khi tự hào những chiến công anh hùng dựng nước và giữ nước. Nhưng của ông cha là của ông cha, cứ đem công lao của ông cha kể thành công lao của mình thì xấu hổ lắm.

    Trả lờiXóa
  6. Nếu gọi nó là kiến thức đã bị học ( hay đúng hơn là bị nhồi), mà không biết lọc qua trí, thì...Cái này gọi là học mãi vẫn ngu lâu dốt bền. Cái trí nó còn có tuệ nữa ( chưa dám nói đến huệ), cứ nó đâu phải là cái băng ghi âm, cái đĩa thu hình?

    Trả lờiXóa
  7. Giữ nước là chống đỡ ngoại xâm. Bao giờ chủ động đem quân đi đánh những tên bạo chúa của các quốc gia khác, ... mới đáng tự hào.

    Trả lờiXóa
  8. haigii.blogsot là người Hà Nội, vào Quảng Bình mở khu du lịch Vực Quành. XE gỏ Google tìm Vực Quành sẽ biết thêm về bác ấy. Nhiều điều thú vị lắm..:)

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter