Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2012

Moscow: Peter Đại đế đã giành chiến thắng tại các cuộc bầu cử thử nghiệm

25.02.2012, 23:29:41

Фото РИА Новости, Сергей Красноухов

Photo RIA Novosti

 

Peter Đại đế  đã giành chiến thắng tại các cuộc bầu cử test ở Moscow

На тестовых выборах в Москве победил Петр Первый

.

Nguồn: Lenta.ru

Kichbu post on 26.02.2012

.

 

Tại 12 khu vực bầu cử ở Moscow, ngày 25 tháng hai đã diễn ra Ngày mở cửa do Ủy ban bầu cử thủ đô Moscow tổ chức. RIA Novosti đưa tin về điều này.

.

 

Trong quá trình hoạt động, các nhân viên của các ủy ban bầu cử đã trình diễn khả năng tổ chức và đảm bảo kỹ thuật của thủ tục bầu cử thông qua bỏ phiếu thử nghiệm, trong đó đã bầu "người quyết định các số phận của thế giới".

.

Đại diện của Ủy ban bầu cử thủ đô Moscow thông báo các kết quả bầu cử thử nghiệm tại một trong các khu vực bầu cử. Theo các kết quả bỏ phiếu, Peter Đại đế đã giành được chiến thắng, thu được 26 phiếu. Vị trí thứ hai thuộc về Chingishan (6 phiếu), vị trí thứ ba - Alexander Makedonsky (4 phiếu), Các ứng cử viên còn lại - Napoleon và Winston Cherchill - mỗi người hai phiếu. Các kết quả cuối cùng của cuộc bỏ phiếu thử nghiệm tại 12 khu vực bỏ phiếu sẽ được công bố vào thứ hai, 27 tháng hai.

.

.

Ngày mở cửa của Ủy ban bầu cử Moscow diễn ra trong khuôn khổ chuẩn bị của các ủy ban bầu cử cho các cuộc bầu cử tổng thống Nga sẽ được tổ chức vào ngày 4 tháng ba. Tham gia giành chức vụ này có thủ tướng Vladimir Putin, thủ lĩnh đảng CS LB Nga Gennadi Zyuganov, thủ lĩnh đảng Dân chủ tự do Nga Vladimir Dzirinovski, thủ lĩnh "Nước Nga công bằng" Sergei Mironov và nhân vật tự ứng cử Mikhail Prokhorov.

.

Сác đường dẫn theo đề tài
-
В Москве проведут репетицию выборов – Lenta.ru, 15.02.2012

Site theo đề tài
-
Мосгоризбирком

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter