Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

Putin đã từng bốn lần bị mưu sát

Putin đã từng bốn lần bị mưu sát. Câu chuyện các vụ mưu sát

Путина пытались убить четыре раза. История покушений

.

Nguồndirectadvert.ru

Kichbu post on 18.02.2012

 

Новость на Newsland: Путина пытались убить четыре раза. История покушений

 

.

Các cuộc bầu cử tổng thống sắp đến đang chơi trò đùa độc địa với Vladimir Putin: cộng đồng Internet thổi bùng những tin đồn rằng ai và muốn loại bỏ thủ tướng  như thế nào. Hơn nữa "loại bỏ" trong ý nghĩa khủng khiếp của từ này. Cho dù những chuyện đơm đặt này điên khùng như thế nào đi nữa, các tác giả của chúng cần nhớ rằng Vladimir Putin trong đời của mình đã trải qua bốn lần bị mưu sát, và cho đến nay ông vẫn cảm thấy mình rất tốt.

.

Cơ quan báo chí của FSO nhắc lại rằng những kẻ tội phạm đã chuẩn bị sát hại Putin tại lễ mai táng Sobchak ở Peterburg và, nhờ sự chuyên nghiệp của các cơ quan an ninh nhóm tội phạm này đã bị ngăn chặn. Người ta khẳng định rằng các nhóm phiến loạn ở Chechnia nào đó đã chuẩn bị vụ mưu sát này. Vào năm 2002 Putin cũng bị mưu sát tại thành phố khác - Yalta. Những kẻ mưu sát không thành đã bị bắt. Nói thêm, lần này cũng là những người Chechnia.

.

Một năm sau tại Azerbajan tuyên bố rằng đã ngăn chặn được thêm một vụ mưu sát Putin trong chuyến thăm của Putin đến Baku. Lần này đứng sau vụ ám sát là một người xuất thân từ Irag Kyan Rostam. Cuối cùng, khi Putin đến thăm Iran (năm 2007), đại sứ quán LB Nga sôi lên với cú điện thoại của một người vô danh khẳng định rằng tính mạng của tổng thống bị đe dọa, và có một số nhóm đánh bom liều chết sẽ tấn công ông. Lực lượng bảo vệ số một đã được tăng cường, và tai họa đã không xảy ra.-Kichbu-

 

3 nhận xét:

  1. The upcoming presidential election with Vladimir Putin played a cruel joke: the online community grown rougher with rumors about who wants and how to remove the prime minister. And the "remove" in the most horrible way. No matter how delusional as these rumors, the poster is useful to recall that Vladimir Putin in his life for four survived an assassination attempt, and still feels good.
    THANKS FOR THIS PUTIN POST & LINK
    TOM PREMO - MINH TÂM

    Trả lờiXóa
  2. Bọn khủng bố không chuyên..:)

    Trả lờiXóa
  3. Nước Nga khôn hồn thì bảo vệ Putin cho kỹ
    và ông này cũng đừng có chủ quan

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter