Thứ Tư, 8 tháng 2, 2012

Putin thừa nhận những vấn đề bên trong đảng "Nước Nga Thống nhất"

Putin thừa nhận những vấn đề bên trong đảng "Nước Nga Thống nhất"

Путин признал проблемы внутри "Единой России"

 

Nguồnnewsgeorgia.ru

Kichbu post on 08.02.2012

 

Новость на Newsland: Путин признал проблемы внутри

 

Đảng "Nước Nga Thống nhất" cần phát huy các quá trình dân chủ trong đảng, thủ tướng LB Nga, thủ lĩnh của đảng Vladimir Putin nói, hãng RIA Novosti đưa tin hôm thứ ba, 7 tháng hai.

 

"Tôi không nghĩ rằng tấ cả các vấn đề của "Nước Nga Thống nhất" liên quan đến việc rằng chiến dịch (trước bầu cử) đã được tổ chức thế nào đó không phải như thế. Tôi nghĩ rằng các vấn đề nằm sâu hơn", - Putin nói trong khi tiếp xúc với các nhân vật đại diện của mình.

 

Sau các cuộc bầu cử nghị viện vào tháng mười hai, mà ở đó những người đảng "Nước Nga Thống nhất" giành được chiến thắng, tại các thành phố lớn phe đối lập đã tiến hành các cuộc biểu tình chống đối đông người và những người tham gia biểu tình đã nói về việc gian lận các kết quả bỏ phiếu, đòi tiến hành bỏ các kết quả của nó và tiến hành các cuộc bầu cử mới.

 

"Nước Nga Thống nhất" cần phải rút ra cho mình những kết luận nhất định, chúng ta đã nhiều lần nói về điều đó, thẳng thắn, cởi mở. Đối với điều đó cần không nhiều lắm, nhưng cái không nhiều này rất quan trọng: phát huy các quá trình dân chủ bên trong đảng", - thủ tướng LB Nga, người đã đăng ký với tư cách là ứng cử viên tổng thống tại các cuộc bầu cử ở Nga vào 4 tháng ba nói.

 

Theo lời Putin, nếu thủ lĩnh của đảng và các cơ quan hành chính của nó "sẽ được bầu bằng bỏ phiếu kín trực tiếp, và không theo chỉ thị từ trên xuống như điều đó diễn ra ở mức độ đáng kể hôm nay, và tất cả sẽ phát triển từ trong ra ngoài - lúc đó chúng ta thực tế sẽ có được hệ thống chân chính, đa đảng và hiệu quả, cân bằng các lợi ích của xã hội".-Kichbu-

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter