Thứ Hai, 6 tháng 2, 2012

Nga: Giám đốc trung tâm giáo dục bị sa thải vì miting tại Poklonnaya

06.02.2012, 16:43:53

Елена Травина. Фото с сайта karavella.zouo.ru

Elena Travina. Photo từ site  karavella.zouo.ru

Giám đốc trung tâm giáo dục kể việc bị sa thải vì miting tại Poklonnaya

Директор учебного центра рассказала об увольнении из-за митинга на Поклонной

Nguồn: Lenta.ru

Kichbu post on 07.02.2012

.

 

Giám đốc trung tâm thanh thiếu niên “Karavella” bà Elena Travina thành phố Zelenograd nói rằng bà bị sa thải vì từ chối cử các giáo viên tham gia cuộc miting thân chính phủ tại đồi Poklonaya, báo “Novaya gazeta” đưa tin.

.

Bà Travina khẳng định rằng ngày 30 tháng một trưởng phòng giáo dục thành phố bà Anna Khaleva tại hội nghị hiệu trưởng các trường phổ thông đã nói đảm bảo các giáo viên có mặt tại cuộc miting. “Không ai bắt các anh chị, - bà nói. – Hẹn gặp tại Poklonnaya. Trung tâm của cô – 8 người”. Tờ báo dẫn lời của bà từ một giáo viên.

.

Ngày 2 tháng hai tại cuộc họp với giám đốc sở giáo dục Moscow Issak Kalina, giám đốc trung tâm than vãn rằng tập thể của bà bị bắt buộc đi miting. Đồng thời bà cũng muốn giải thích rằng không phải tự giám đốc bắt ép, mà ban lãnh đạo phòng giáo dục.

.

Thế nhưng, tối 2 tháng hai, Khaleva triệu tập tất cả các bộ giáo viên của trung tâm giáo dục và phê phán giám đốc làm việc yếu kém. Kết thúc bà quan chức này yêu cầu Travina viết đơn từ chức. Trong trường hợp ngược lại, bà đã bị đe dọa sa thải theo điều rằng dường như chính bà đã bắt các nhân viên của mình tham gia miting. Аudio cuộc nói chuyện đã được đưa lên site của “Trang điện tử của Zelenograd”.

.

Một bức thư giấu tên ủng hộ Elena Travina đã được công bố trên mạng LiveJournal.

.

Trước cuộc miting tại quảng trường Bolotnaya rất nhiều đơn kiện được gửi đến từ các trường phổ thông rằng người ta bắt các giáo viên đi miting ủng hộ ứng cử viên tổng thống của “Đảng Nước Nga Thống nhất” Vladimir Putin. Kết quả, theo thông tin chính thức, có 138 nghìn người tham gia miting.-Kichbu-

.

Сác đường dẫn theo đ tài
-
"Я не отправила людей на Поклонную. Меня уволили"
- "Новая газета", 06.02.2012
-
Генпрокуратура проверит митинг сторонников ПутинаLenta.ru, 02.02.2012


2 nhận xét:

  1. qua vụ này thì thấy những người biểu tình ủng hộ chính phủ là người như thế nào!

    Trả lờiXóa
  2. Phe đối lập "Vì các cuộc bầu cử trung thực" có 100 nghìn người tham gia..

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter