Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2012

Hoa Kỳ tìm kiếm phương thức tấn công hạt nhân vào CHDCND Triều Tiên

Hoa Kỳ tìm kiếm phương thức tấn công hạt nhân vào CHDCND Triều Tiên

США ищут способ для нанесения ядерного удара по КНДР

 .

Nguồn: rosbalt.ru

Kichbu post on 19.02.2012

.

Новость на Newsland: США ищут способ для нанесения ядерного удара по КНДР

 

 

CHDCND Triều Tiên trước sau như một tiến hành chính sách songun (chính sách định hướng chiến tranh) mà nó trong giai đoạn cách mạng dưới sự lãnh đạo của Kim Jong-il đã trở thành "thanh kiếm bách chiến bách thắng trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền của đất nước" hãng thông tấn Bắc Tiều Tiên đưa tin.

.

Trong bình luận nhấn mạnh rằng chính nhờ chính sách này mà nó cho phép ngăn chặn những mưu đồ của chủ nghĩa đế quốc đứng đầu là Hoa Kỳ bắt đầu tiến hành chiến tranh trên bán đảo Triều Tiên, bảo vệ được hòa bình và ổn định tại khu vực này.

.

Hãng thông tấn Bắc Tiều Tiên khẳng định rằng Hoa Kỳ hiện đang đứng đầu trên thế giới về chi phí cho quốc phòng và can thiệp vào công việc nội bộ của các quốc gia độc lập và "đang tìm kiếm những khả năng đánh đòn hạt nhân vào CHDCND Triều Tiên". "Bởi vậy đối với nhân dân đất nước chúng tôi, - trong bình luận nói, - chính sách songun tính đến xây dựng sức mạnh hạt nhân kiềm chế là phương tiện vững chắc nhất để đảm bảo phòng thủ và xây dựng đất nước phồn vinh".

.

Hãng thông tấn Bắc Tiều Tiên cảnh báo rằng khả năng quốc phòng của CHDCND triều Tiên đã đạt đến trình độ mà đất nước "có khả năng đánh bại kẻ thù bằng một đòn đánh". Sức mạnh kiềm chế hạt nhân của CHDCND Triều Tiên "cho phép ngăn chặn chiến tranh trên bán đảo Triều Tiên, tại Đông-Bắc Á, và trên toàn thế giới", trong bình luận nhấn mạnh.

.

Theo ITAR-TASS, những tư tưởng của "songun" đã được Kim Jong-il tuyên bố vào tháng mười hai năm 1994. Nhưng các phương tiện truyền thông đại chúng CHDCND Triều Tiên bắt đầu quan tâm đặc biết đến chúng từ đầu năm 2001 sau khi George Bush nhập chức tổng thống Hoa Kỳ, và bắt đầu tiến hành chính sách tàn bạo trong quan hệ với CHDCND Triều Tiên.

.

Cần nhắc lại rằng vòng đàm phán tiếp theo giữa các đại diện của Hoa Kỳ và Bắc Triều Tiên về chương trình hạt nhân của CHDCND Triều Tiên sẽ diễn ra vào ngày 23 tháng hai tại Pekin. Các cuộc đàm phán sẽ nhằm nối lại các cuộc đàm phán nhiều bên với mục đích của mình xóa bỏ chương trình hạt nhân.

.

Bắc Triều Tiên dã tuyên bố mình là cường quốc hạt nhân vào năm 2005, vào năm 2006 và năm 2009 đã tiến hành các vụ thử hạt nhân mà theo đó Hội đồng bảo an LHQ đã phản ứng bằng các biện pháp trừng phạt. Trong các nghị quyết 1718 và 1874, ngoài các biện pháp trừng phạt, còn có những yêu cầu CHDCND Triều Tiên không tiến hành các các vụ thử nghiệm hạt nhân và phóng tên lửa đạn đạo, từ bỏ ý định sở hữu vũ khí hạt nhân và quay trở lại đàm phán về phi hạt nhân trên bán đảo Triều Tiên.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter