Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Nga: một triệu người Trung Quốc sẽ đến tỉnh Ulyanosk


В Ульяновскую область приедет миллион китайцев


Kichbu theo: club-rf.ru



Giữa tỉnh Ulyanovsk và CHND Trung Hoa  đã ký nghị định thư về hợp tác. Trong khuôn khổ của dự án dự  sẽ  xây dựng Bảo tàng Liên Xô trên địa bàn của tỉnh, và sẽ trở thành một phần của "Hành trình Đỏ" được tổ chức đặc biệt giành cho những người dân của nước Cộng hòa Nhân dân.  Đến  năm 2018,  dòng  khách du lịch quan tâm đến chủ đề Xô Viết, sẽ đạt đến khoảng 1 triệu người. Nói thêm, hiện thực hóa dự án quy mô lớn  "Bảo tàng Liên Xô" ở trên quê hương của Ulyanov-Lenin đã bắt đầu vào mùa hè này theo mệnh lệnh của thống đốc Sergei Morozov.

Dòng khách du lịch đến tỉnh Ulyanovsk trong năm 2018 tăng lên một triệu người. Hầu hết trong số họ sẽ đến tỉnh này từ Trung Quốc. Khách du lịch Trung Quốc hành hương về quê nhà của Lenin được tổ chức trong khuôn khổ hợp tác quốc tế "Volga-Dương Tử".

Ngày 9 tháng Mười, các  đại diện của tỉnh Ulyanovsk, và chính phủ nhân dân của tỉnh Hồ Nam * (CHND Trung Hoa) đã ký nghị định thư về hợp tác thương mại, kinh tế, khoa học và văn hóa. Trong đó, đặc biệt,  có việc quy định xây dựng tại Ulyanovsk dự án du lịch văn hóa  quốc gia "Bảo tàng Liên Xô". Ngoài ra, dự kiến ​​sẽ có sự tham gia của các đại diện CHND Trung Hoa trong việc thực hiện dự án "hành trình Đỏ".

 
 Thống đốc Sergei Morozov


Nói thêm, người đề xương dự án quy mô lớn "Bảo tàng Liên Xô" là thống đốc Sergei Morozov của tỉnh Ulyanovsk . Mùa hè này, ông đã ký mệnh lệnh về  hiện thực hóa dự án . Chính quyền  ủng hộ quyết định của người đứng đầu tỉnh, nói thêm rằng cần không chỉ khởi động xây dựng bảo tàng, mà còn nói chung phát triển trên địa bàn của tỉnh "du lịch đỏ".
* Hồ Nam - quê hương của Mao Trạch Đông (Kichbu).

-----

1 nhận xét:

Steps


Flag Counter