Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Trung Quốc tăng cường kiểm soát thu nhập của quan chức


Новость на Newsland: Китай усилит контроль за доходами чиновников

Kитай усилит контроль за доходами чиновников


Kichbu theo: vz.ru

Ở Trung Quốc, kiểm soát thu nhập của các quan chức và các thành viên gia đình của họ sẽ được tăng cường và được thực hiện thường xuyên, các phương tiện truyền thông Trung Quốc  dẫn theo thông tư của Ban Tổ chức Trung ương ĐCS Trung Quốc đưa tin.

Quy định về bắt buộc thông báo của cơ quan chức năng về thu nhập, tình trạng hôn nhân, tài sản đăng ký theo vợ hoặc chồng, sở hữu cá nhân ở nước ngoài áp dụng đối với các quan chức ở Trung Quốc từ năm 2010. Tuy nhiên, như đã nói trong thông tư của đảng, “nhiều quan chức sử dụng mọi khả năng để che giấu những khoản thu nhập bất hợp pháp bằng cách đầu tư ra nước ngoài, chuyển tiền cho những người thân thích, và không báo cáo đúng thời gian về những thay đổi tình hình tài chính của họ, về việc mua động sản và bất động sản", Hãng thông tấn ITAR-TASS đưa tin. 

Theo thông tư, các công chức trốn tránh cung cấp thông tin chi tiết về thu nhập, sẽ không có điều kiện thăng tiến cấp bậc, và trong những trường hợp đặc biệt, họ sẽ phải chịu hình thứ kỷ luật cho đến bị sa thải và truy tố hình sự.


Xem thêm:

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter