Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Nga đã áp đặt lệnh trừng phạt đối với CHDCND Triều Tiên

http://3mv.ru/_pu/212/08672708.jpg
Россия ввела санкции в отношении КНДР



Kichbu theo: polit.rupolitobzor.net



Tổng thống Vladimir Putin đã ký sắc lệnh áp đặt các biện pháp trừng phạt bổ sung đối với CHDCND Triều Tiên. Sắc lệnh đã được ký nhằm thực hiện nghị quyết của Hội đồng bảo an Liên hợp quốc 2094 ngày 7 tháng Ba năm  2013, "Interfax" đưa tin.

Sắc lệnh này cấm cung cấp, bán hoặc chuyển giao (thông qua lãnh thổ của LB Nga hoặc người Nga) bất kỳ sản phẩm nào vào CHDCND Triều Tiên hay  từ CHDCND Triều Tiên nếu Nga xác định rằng sản phẩm này có thể tạo điều kiện thực hiện chương trình hạt nhân của CHDCND Triều Tiên hoặc chương trình tên lửa đạn đạo của họ.

Sắc lệnh này cũng quy định về kiểm tra trên lãnh thổ của Nga hoặc hàng hóa quá cảnh qua lãnh thổ của Nga, mà nhà nước xuất xứ là CHDCND Triều Tiên hoặc được dành cho CHDCND Triều Tiên.

Ngoài ra, Nga sẽ từ chối các máy bay khi cất cánh và hạ cánh trên cơ sở thông tin về sự hiện diện trên các máy bay sản phẩm bị cấm đối với CHDCND Triều Tiên. Sắc lệnh này cũng cấm việc cung cấp các dịch vụ tài chính cho các doanh nghiệp, cá nhân bị nghi ngờ tạo điều kiện cho chương trình hạt nhân của CHDCND Triều Tiên.

Ngoài ra, Putin cũng yêu cầu nâng cao tăng cảnh giác đối với các nhà ngoại giao từ CHDCND Triều Tiên.

-----

2 nhận xét:

  1. Sắc lệnh đã được ký nhằm thực hiện nghị quyết của Hội đồng bảo an Liên hợp quốc ngày 7 tháng Ba năm 2094?

    Trả lờiXóa
  2. Kichbu đã chỉnh lại.
    Cám ơn Mit sờ tơ ...:)

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter