Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Đức: ca sĩ nhạc pop đã tổ chức bữa ăn tối cho 2900 người nghèo


Новость на Newsland: Немецкий певец устроил ужин для 2900 бедных

Немецкий певец устроил ужин для 2900 бедных


Kichbu theo: ntdtv.ru

Ca sĩ nhạc pop người Đức Frank Zander tổ chức  sự kiện Giáng sinh, và  nó đã trở thành  hoạt động thường niên. Tại Berlin vào lần thứ 19 liên tục đã tổ chức một bữa ăn tối cho những người nghèo và vô gia cư, mà  tất cả những người mong muốn đều được mời tham dự.

Tại khách sạn Estrel ở thủ đô tập trung đúng 2900 người không thêm không bớt. Ở lối vào theo truyền thống Zander đón và bắt tay tất cả mọi người.

Frank Zander, ca sĩ nhạc pop:

"Hoạt động này có rất nhiều ý nghĩa không chỉ cho tôi mà cho cả gia đình tôi, cũng như đối với khách sạn này. Sự kiện này được tổ chức lần thứ 19 liên tiếp. Ở chúng tôi - 2900 khách, và đó là - dạ tiệc đối với người nghèo. Đây không phải là những người giả mạo, những người  thay đổi áo quần thành người nghèo ở lối vào. Tôi đã ở bên ngoài - đó chính là những người nghèo".

Frank tổ chức sự kiện này với sự hỗ trợ của hai tổ chức từ thiện, cũng như hơn 250 tình nguyện viên.

Trong số thực khách - có cả người lớn và cả trẻ em. Những đứa trẻ nhỏ nhất có cơ hội không chỉ thưởng thức món ăn Giáng sinh truyền thống đối với người Đức từ thịt vịt, bắp cải đỏ và khoai tây, mà còn nhận được những món quà tặng. Ngoài ra, khách được giải trí với ông già Noel.

 


Hình minh họa: Người Đức tại chợ đêm Giáng sinh. Xem thêm tại đây

Evelyn xDeter, thực khách:

"Tôi ở đây để có được sự thỏa mãn, gặp gỡ những người mới và tạm thời quên đi nỗi khó khăn hàng ngày".

Angelica Sass, thực khách:

"Đây không đơn thuần chỉ là bữa ăn. Điều quan trọng là ở đây có Frank Zander. Anh ta làm những điều kỳ diệu cho mọi người".

Tuy nhiên, để được  tham gia vào sự kiện dù sao không phải ai cũng có thể. Để tham gia cần phải nhận được vé miễn phí. Họ đã phát vé một vài ngày trước bữa ăn tối tại cơ sở của tổ chức từ thiện địa phương.

-----

3 nhận xét:

  1. Chuc anh Kichbu va gia dinh mot nammoi hanh phuc !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn nhà chị Lem Lém. Dễ chừng hơn năm chẳng thấy đâu. Đang tìm LL trên Nam Rom FB..:)

      Xóa
  2. Em không chơi fb, nhảm sân nầy thui .Em ra vô nhà KB suốt mờ:D

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter