Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Cặp song sinh người Siam dính liền Ronnie và Donnie lập kỷ lục tuổi thọ đầu tiên của họ


Сиамские близнецы Донни и Ронни

Сиамские близнецы Донни и Ронни установили свой первый рекорд долголетия



Cặp song sinh người Siam dính liền Ronnie và Donnie Gelion từ thành phố Deytroyt, bang Ohio, đã trở thành những người lớn tuổi nhất trong thế giới của các cặp song sinh người Siêm dính liền hiện còn sống, vượt mốc 62 năm, 8 tháng 8 ngày, như vậy vượt ngưỡng của cặp song sinh người Siam Chang và Eng Bunker từ Thái Lan (Siam trước đây), đã sống  từ năm 1881 đến năm 1874.

Ronnie và Donnie Gelion dính nhau ở vùng ngực, mỗi người có một trái tim nhân và dạ dày riêng, nhưng họ có chung ruột dương vật do Donnie kiểm soát. Bốn năm trước, cặp song sinh suýt chết Ronnie bị nhiễm vi rút, ảnh hưởng đến sức khỏe của Donnie.

Cặp song sinh sống chung nhà với em trai ruột Jim và vợ ông Mary của họ.

Trong thế kỷ trước, Donnie và Ronnie với cha và bảy anh em của lưu diễn khắp các hội chợ Mỹ  với chương trình "sự kỳ quặc của con người", và show diễn cuối cùng không còn hợp thời vào đầu những năm 80s. Sau đó, cặp song sinh người Siam chu du khắp Mexico và Mỹ Latinh.

сиамские близнецы Донни и Ронни
сиамские близнецы Донни и Ронни
сиамские близнецы Донни и Ронни
сиамские близнецы Донни и Ронни живут со своим родным братом и его женой
сиамские близнецы Донни и Ронни живут со своим родным братом и его женой


Hiện nay, ước mơ chính cuối cùng của họ là được lọt vào Sách Guinness World Records, nơi mà họ có ý định đề đạt nguyện vọng vào tháng Mười, khi  vào ngày 28 tháng Mười họ sẽ tròn 63 tuổi. Donnie và Ronnie sẽ chiêm ngôi chính thức trong danh mục những cặp song sinh người Siam sống thọ nhất. Theo thông tin trên site của Guinness, hiện sống thọ nhất trong số người Siam là cặp song sinh Giacomo Giovanni Battista Tocci từ Italia. Họ được sinh ra vào năm 1877 qua đời ở tuổi 63.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter