Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Thảm họa hàng không tại Ucraina: Kiev đã từ bỏ cáo buộc Nga

Авиакатастрофа на Украине: Киев отказался от обвинений в адрес России

Photo: mignews.com.ua


Авиакатастрофа на Украине: Киев отказался от обвинений в адрес России


Kichbu theo politobzor.net


Các quan chức Ucraina đã từ bỏ các cáo buộc chống lại Nga trong việc tham gia vào tai nạn của máy bay Malaysia thực hiện hành trình từ Amsterdam đến Kuala Lumpur. Hội đồng An ninh quốc gia Bộ Quốc phòng Ucraina đã ra tuyên bố rằng ban đầu chỉ đưa ra "giả thiết về khả năng dính líu của Nga đến thảm kịch ngày 17 tháng Bảy", «Russia Today» đưa tin.


Về vấn đề này, người phát ngôn của Hội đồng an ninh quốc gia và Bộ quốc phòng Ucraina Andrei Lysenko đã lên tiếng về lập trường của họ: "Chúng tôi không buộc tội Nga, bởi không có đủ bằng chứng cho việc này. Chỉ nêu ra một trong những giả thiết rằng từ lãnh thổ của Liên bang Nga, một ekip chuyên nghiệp của tổ hợp tên lửa phòng không đã phóng những tên lửa trúng vào máy bay", - hãng tin trích lời một quan chức Ucraina.


Lưu ý rằng những qua ngày, các phương tiện truyền thông của phương Tây và Hoa Kỳ đang tích cực tuyên truyền thông tin về việc Nga tham gia tiêu diệt máy bay hành khách của Malaysia. Nhiều phát biểu và tuyên bố không kèm theo cơ sở chứng cứ. Bộ Quốc phòng LB Nga đã công bố các dữ liệu điều tra thảm họa và chuyển chúng cho ủy ban quốc tế. Tại thời điểm nay ở Anh đang tiến hành quá trình giải mã "các hộp đen".
Liệu các "hộp đen" sẽ làm sáng tỏ nguyên nhân thảm họa hàng không MH17?

Xem thêm:


-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter