Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Lifenews sẽ trả $ 100 000 cho sự thật về tai nạn "Boing"



LifeNews заплатит $ 100 000 за правду о крушении "Боинга"


Kichbu theo: lifenews.ru

Kênh truyền hình trả tiền cho nhân viên điều phối, những ai sẽ nói điều thực sự xảy ra trên bầu trời Donetsk vào 17 tháng Bảy.

Các cơ quan tình báo của Ucraina đã bóp nghẹt các nhân viên điều phố của sân bay Dnepropetrovsk, những người làm nhiệm vụ tại thời điểm  "Boeing" của Malaysia lâm nạn. Một nguồn tin tại Trung tâm kiểm soát không lưu "Ucraerorukh" của Dnepropetrovsk đã cho LifeNews biết về điều này. Họ không được phép nói chuyện về chủ đề  tai nạn của máy bay với tất cả mọi người, ngoại trừ các nhân viên của Cục an ninh Ucrina.

Theo lời nguồn tin, ngay sau  thảm họa máy bay, các nhân viên điều phối của Trung tâm được giải thích rằng lực lượng dân quân đã bắn hạ máy bay, không ai sống sót và bây giờ Nga dường như bị mất uy tín bởi sự kiện này sẽ sẵn sàng làm tất cả để thủ tiêu những bằng chứng liên quan nào đó của họ.

Theo nguồn tin, kể từ ngày đó, tất cả các nhân viên điều phối nằm dưới sự kiểm soát của Cục an ninh Ucraina. Mỗi người trong số họ được cặt cử một người cần thiết thông tin về bất kỳ những ý định tiếp xúc với bên ngoài.

Các nhân viên điều phối bị đe dọa rằng nhân viên an ninh Nga có thể tự giới thiệu mình bất kỳ là ai: nhà báo, thành viên của ủy ban điều tra vụ tai nạn - các nhân viên không được giao tiếp với bất kỳ người nào, tất cả mọi việc ngay lập tức phải báo cáo về Cục an ninh Ucraina.

Theo nguồn tin, đã tiến hành những cuộc trao đổi cá nhân với tất cả các nhân viên kíp trực, và họ phải có nghĩa vụ liên lạc hoàn toàn với Cục an ninh Ucrina.

Kênh truyền hình LifeNews quyết định bắt đầu mở cuộc điều tra riêng về thảm kịch, mà mục tiêu chính - xác định những gì thực sự xảy ra vào ngày 17 tháng Bảy trên bầu trời Ucraina. Chúng tôi sẵn sàng trả một trăm ngàn dollars cho điều phối viên, những người sẽ nói về tất cả các chi tiết tai nạn máy bay của Malaysia. LifeNews sẵn sàng gặp gỡ vơi người cung cấp thông tin ở bất kỳ nơi nào thích hợp đối với người đó

 Новость на Newsland: LifeNews заплатит $ 100 000 за правду о крушении

Vì sự tin cậy tối đa  lời khai của điều phối viên, sẽ sử dụng máy phát hiện nói dối. Ngoài ra, để đảm bảo khách quan tối đa, LifeNews sẵn sàng thành lập ủy ban với đại diện của tất cả các bên liên quan, bao gồm các chuyên gia từ Ucraina và đại diện của Cộng hòa Nhân dân Donetsk.

Trước đây trong chương trình truyền hình trực tiếp của LifeNews, lãnh đạo bay của Trung tâm điều phối vùng của sân bay Dnepropetrovsk Fedor Polyakov nói rằng trước thời điểm thảm họa, một nhân viên điều phối của Dnepropetrovsk đã hướng dẫn "Boeing". Theo lời ông, khi máy bay của Malaysia đã biến mất khỏi màn hình radar, điều phối viên đã hướng dẫn thêm hai máy bay hành khách của Ấn Độ và Singapore.

"Boeing 777" của hãng hàng không Malaysia Airlines đã bị rơi tại Ucraina vào ngày 17 tháng Bảy vào khoảng 19:00 theo giờ Moscow ở ngoại ô thị trấn Snezdnoe tỉnh Donetsk. Tất cả 283 hành khách và 15 thành viên phi hành đoàn thiệt mạng.

Xem thêm:


-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter