Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Ucraina: hai phần ba số người được hỏi cho rằng quân đội Ucraina bắn hạ Boing


Две трети опрошенных считают, что Boeing сбили украинские военные

Две трети опрошенных считают, что Boeing сбили украинские военные




Kichbu theo: vybor.ua

Đa số người dân Ucraina cho rằng máy bay Boeing 777 của Malaysia bị bắn rơi không phải do lực lượng dân quân, mà do quân đội của Ucraina, kết quả khảo sát cho thấy.

Một trong những cơ quan phát ngôn của nó (quân đội Ucraina - Kichbu) - trang web có tiếng "korrespondentcủa Ucriana đã quyết định tiến hành cuộc thăm dò về Boeing Malaysia bị bắn hạ. H đưa ra vài phương án trả lời. Các phương án chính: hai, phương án phụ - "quân đội Ucraina".

Cuối cùng, mặc cho việc  tuyên truyền tích cực, hai phần ba số người đọc trang web nói rằng máy bay bị bắn rơi bởi quân đội. Kết quả của cuộc thăm dò rất bất ngờ đối với các chủ sở hữu trang Internet này. Bất ngờ đến mức mà các chủ nhân của trang web đã vội vàng gỡ bỏ cuộc thăm dò.

 Новость на Newsland: Украинцы считают, что Боинг сбили ВСУ, а не ополченцы

60 nghìn 524 người được hỏi tham gia cuộc thăm dò. Số  bình chọn ít nhất - 568 (1%) nhận phương án câu trả lời "Chiếc máy bay bị rơi do trục trặc kỹ thuật". 1894 (3,4%) số người được hỏi chọn phương án trả lời "Thế lực thứ tư đã can thiệp vào". 2023 (3,6%) cáo buộc  Phòng không Nga liên quan vụ việc xảy ra. Không có gì đáng ngạc nhiên ở chỗ rằng các phương án này thu được ít số phiếu ủng hộ, thậm chí ít người ở các cấp cao nhất xem xét nghiêm túc những kết quả này.

11 nghìn 228 (20,1%) người tham gia bình chọn cho rằng "Các lực lượng li khai với sự hỗ trợ của tổ hợp "Buk" bắn rơi máy bay.  Nhưng  số lượng phiếu ủng hộ lớn nhất - 40 nghìn 272 (71,9%) đã chọn phương án "Quân đội Ucraina kiểm soát không phận ở Donbass" đã trở thành sự kiện chấn động thật sự.

Cuộc thăm dò đã trở thành sự kiện ấn tượng mạnh bởi vì nó được thực hiện bởi chính trang web của Ucraina trong điều kiện tuyên truyền chống Nga dữ dội nhất.

 На Западной Украине женщины протестуют против мобилизации

Ngày càng nhiều người Ucraina  không muốn tham gia vào trò hề quân sự này và không chia sẻ chính sách của nhà nước. Ví dụ, những người mẹ của Ucraina làng Gamaliivki  của tỉnh Lvov đã chặn đường cao tốc Kiev - Chop. Họ không muốn để con cái của họ bị đẩy vào cuộc chiến.

Những người phụ nữ đòi mang thương binh về nhà, tuy nhiên quân đội Ucraian che giấu con số thực tế người bị chết, bởi vậy những tin tức bi thảm sẽ chờ đợi nhiều người. Các hoạt động chống đối như vậy diễn ra tại Ternopil các thành phố khác.

Xem thêm:


-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter