Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Hoa Kỳ cho đến nay vẫn chưa trả lời 10 câu hỏi của Bộ quốc phòng Nga

Новость на Newsland: США до сих пор не ответили на 10 вопросов Минобороны

США до сих пор не ответили на 10 вопросов Минобороны


Kichbu theo: russian.rt.com

Hoa Kỳ cho đến nay vẫn chưa trả lời 10 câu hỏi của Bộ quốc phòng 22 câu hỏi của Cơ quan Hàng không Nga.  Bộ Ngoại giao LB Nga đã đáp lại những tuyên bố của Bộ ngoại giao Hoa Kỳ về  tội của Nga trong vụ tai nạn Boing 777 của Malaysia, Hoa Kỳ "ngày càng dựa vào sự dối trá hoàn toàn trong việc tiến hành chính sách đối ngoại của họ" và đưa ra những tuyên bố của họ thiếu bằng chứng thực tế, khi trích dẫn thông tin từ các mạng xã hội.

"Tại Nhà Trắng tất cả mọi thứ chỉ giới hạn bằng việc đề cập đến " những thông tinh tình báo" nào đó, mà không thể nào đưa ra được, và, hoàn toàn vô lý",  về "thông tin trên các mạng xã hội".  Nói cách khác, Washington trong lập luận của mình dựa trên những phỏng không đúng sự thật chống Nga thu thập được từ Internet"-  tại Bộ Ngoại giao Nga nhấn mạnh.

"Trước khi chỉ ra "những thủ phạm", Hoa Kỳ cần phải trả lời  10 câu hỏi của Bộ quốc phòng Nga và 22 câu hỏi của Cơ quan Hàng không Nga, tại Bộ ngoại giao Nga nhắc lại.

Hôm qua, người phát ngôn của Nhà Trắng  Josh Ernest đã thừa nhận rằng chính quyền Obama sử dụng mạng xã hội để đưa ra những kết luận về tình hình ở Ucraina.  Các quan chức Mỹ đã dựa vào chính nguồn tin này và quyết định đưa ra tuyên bố rằng Nga dường như huấn luyện lực lượng dân quân tại Ucraina sử dụng các tổ hợp tên lửa phòng không "Buk".

Washington cho đến nay vẫn chưa đưa ra các bằng chứng để  khẳng định các cáo buộc của mình chống lại Nga lực lượng dân quân Donbass, nhưng vẫn tiếp tục đổ lỗi cho họ trong việc tiêu diệt máy bay Malaysia, làm 298 người chết.
Xem thêm:


-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter