Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Người Ucraina đã bắn rơi máy bay vì say rượu?


Украинцы сбили лайнер по пьяни?


Kichbu theo: ul.kp.ru

Rò rỉ  thông tin rằng, tại sao Hoa Kỳ lại sợ đưa ra  "những bằng chứng" của họ về vụ tai nạn máy bay. Nhà báo Mỹ Robert Parry nổi tiếng đã trả lời câu hỏi  do các tướng lĩnh Nga đặt ra trước đó cho Pentaagon: tại sao Hoa Kỳ  không công bố các dữ liệu từ vệ tinh của họ bay trên Cộng hòa Donetsk vào thời điểm khi máy bay “Boing” của Malaysia bị tiêu diệt.

Trái ngược với các chính khách, những người cáo buộc lực lượng dân quân Nga trong sự hủy diệt của "Boeing" một cách điên cuồng, Robert Parry, trích dẫn nguồn tin nghiêm túc trong cơ quan tình báo, cam đoan rằng Hoa Kỳ thực sự có những hình ảnh vệ tinh tự nó kết luận rõ ràng: thảm họa - chính là do bàn tay của quân đội Ukraina. Các nhà phân tích đã phát biểu thận trọng và cần phải lắng nghe những ý kiến này như thế nào: Perry - một nhà báo điều tra nghiêm túc, vì thế có một lần  ông đã được trao giải thưởng báo chí uy tín George Polk.

- Nguồn tin kể cho tôi là nguồn trong quá khứ đã cung cấp thông tin chính xác rằng tình báo Mỹ có những hình ảnh vệ tinh chi tiết của hệ thống tên lửa, mà nó, rõ ràng,  đã phóng tên lửa tai họa đó. Đơn vị pháo, chắc là, nằm dưới sự kiểm soát của quân đội chính phủ Ucraina quân phục giống  như quân phục của quân đội Ucraina - nhà báo nói. – Nguồn tin đã nói rằng các nhà phân tích CIA vẫn không loại trừ khả năng trên thực tế đó là phiến quân Ucraina trong trang phục tương tự, nhưng phân tích ban đầu nói rằng những binh lính này vô kỷ luật , có thể, say rượu, bởi vì trên các bức ảnh nhìn thấy rất nhiệu vật dụng giống như những chai bia rượu, chúng nằm rải rác khắp nơi xung quanh khu vực….

Xem thêm:


 -----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter