Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Ucraina yêu cầu công dân của họ không trả lời phỏng vấn các phương tiện truyền thông Nga

Новость на Newsland: Украина просит своих граждан не давать интервью российским СМИ

Украина просит своих граждан не давать интервью российским СМИ


Kichbu theo: jourdom.ru

Uỷ ban  Phát thanh và Truyền hình Nhà nước Ucraina đã khuyến cáo công dân của họ không đưa ra các ý kiến ​​và trả lời phỏng vấn cho các phương tiện truyền thông Nga. Ủy ban Phát thanh và Truyền hình Nhà nước Ucraina cho rằng các nhà báo Nga đưa tin về xung đột tại Donbass không khách quan. Điều này được nêu tại trang web của Ủy ban.

"Chúng tôi yêu cầu các công dân của Ucraina, đại diện của các tổ chức xã hội, các cơ quan chính phủ kiềm chế không đưa ra các ý kiến, không trả lời phỏng vấn, không cung cấp tin tức cho các phương tiện truyền thông Nga, bởi vì tất cả những điều này cóc thể bị sử dụng nhắm chống lại Ucraina và công dân của chúng ta”, - trong thông báo chính thức của ủy ban nói.

 Украина просит своих граждан не давать интервью российским СМИ

Đài phát thanh và truyền hình của Ucraaina khẳng định rằng các phương tiện truyền thông Nga đưa tin tình hình tại phía đông đất nước không khách quan. Việc Moscow gọi hoạt động quân sự được tiến hành trong khu vực là chiến dịch trừng phạt và kêu gọi chấm dứt nó gây nên sự bất bình đặc biệt.

Nhắc lại, trước đó, các nhà chức trách Ukcraina đã kiểm duyệt truyền hình Nga, buộc các provides quốc gia loại trừ khỏi chương trình phát sóng bốn kênh truyền hình Nga "RTR-Planeta", "NTV-Mir", "Nga-24" và "Trung tâm truyền hình quốc tế».

Ngày hồi tháng Ba, Tòa án tại Kiev đã thông qua quyết định cấm phát sóng của NTV, "Kênh Một", "RTR-Planeta" và "Nga-24". Moscow xem động thái như vậy là hạn chế quyền của công dân tự do ngôn luận tự do tiếp nhận thông tin.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter