Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Sau các biện pháp trừng phạt đáp lại của Nga, người châu Âu sẽ bay đến châu Á qua Bắc Cực



После российских санкций европейцы будут летать в Азию через Северный полюс


Kichbu theo: russian.rt.com

Việc áp dụng lệnh cấm các chuyến bay xuyên Siberia từ phía Nga sẽ buộc các hãng hàng không của châu Âu bay đến châu Á qua Bắc Cực, điều này sẽ dẫn đến tăng thời gian bay thêm 3-4 giờ và cũng sẽ buộc họ phải hạ cánh bổ sung. Liên quan đến vấn đ này, giá vé máy bay có thể tăng 50-70%, Hãng thông tấn ITAR-TASS dẫn theo Hiệp hội phi công của Bỉ đưa tin.

Ngày 06 tháng Tám năm 2014, 17:00

"Hôm nay chuyến bay (từ Brussels) đến Tokyo kéo dài 12 giờ. Nếu phải bay qua Bắc Cực, thì mất 16-17 giờ, tùy thuộc vào điều kiện thời tiết. Hơn nữa, tuyến đường này chắc chắn cần hạ cánh để tiếp thêm nhiên liệu . Hạ cánh và cất cánh thêm - đó là chi phí nhiên liệu bổ sung và các khoản chi phí mới về thuế và các dịch vụ của sân bay", - đại diện của Hiệp hội Francis Uittenhove cảnh báo.

Nga đang chuẩn bị biện pháp đáp lại các lệnh trừng phạt do Liên minh châu Âu thông qua liên quan đến hãng hàng không Dobrolet. "Trong số các biện pháp trừng phạt có sự thay đổi các tuyến đường bay xuyên Siberia và đỗ máy bay của một loạt các hãng hàng không châu Âu. Châu Âu, trong khi đó, hy vọng rằng Nga sẽ không quyết định sử dụng các biện pháp này.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter