Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Kế hoạch khiêu khích của Hội đồng an ninh Ucraina: kết thúc chiến dịch trừng phạt

План провокации СБУ: завершение карательной операции

План провокации СБУ: завершение карательной операции

Kichbu theo: politikus.ru


Đôi lời: Văn bản  được đóng dấu "Mật", tác giả của bài báo này không biết ai và bằng cách nào, đã bị tiết lộ cho báo chí Majdanek. Trước khi dịch nó, Kichbu đã tìm đến bản gốc theo nguồn http://putnik1.livejournal.com/ và không tìm được nó. Các bạn đọc tham khảo.

План провокации СБУ: завершение карательной операции

План провокации СБУ: завершение карательной операции
Hình: Bức thư bằng tiếng Ucraina


Văn bản của Kế hoạch:



Kính gửi tướng quân Ucraina N.M. Nikolai

Nikolai Mikhailovich kính mến!



Sau cuộc họp kín của Hội đồng an ninh quốc gia quốc phòng của Ucraina, Tổng thống Ucraina đã giao nhiệm vụ tăng cường thực hiện chiến dịch chống khủng bố tại các tỉnh Donetsk và Lugansk và phải kết thúc chiến dịch trong thời gian sớm nhất.


Để thực hiện nhiệm vụ này, trong vòng hai tuần dự kiến tung vào khu vực chiến dịch các đơn vị mới của Vệ binh quốc gia, ngoài ra đã có thỏa thuận với D.Yarosh về việc phái các đơn vị bổ sung của "Cánh hữu" đến các tỉnh Donetsk và Lugansk.


Tuy nhiên, sự hỗ trợ cho lực lượng ly khai từ phía Moscow sẽ cản trở kết thúc chiến dịch. Tôi xem việc tiến hành các cáo buộc Nga cung cấp vũ khí cho các chiến binh và cung cấp các dữ liệu này để công bố ở phương Tây là cần thiết.


Trong một cuộc điện đàm với quyền bộ trưởng quốc phòng M. Koval đã thỏa thuận tiến hành dàn dựng các vụ thu giữ vũ khí của quân ly khai dường như được cung cấp từ Nga.


Koval đã đề nghị đóng diễn các cuộc giao tranh của lính biên phòng và Vệ binh quốc gia với những kẻ khủng bố, kết quả sẽ làm như bộ thu được những mẫu vũ khí có dấu hiệu  rõ ràng thuộc sở hữu của các đơn vị  binh lính của Các  lực lượng vũ trang quân đội Nga. Ông ấy đã bắt tay vào việc chuẩn bị các mẫu vũ khí này.


Tôi yêu cầu Ông chọn lựa thành lập hai toán từ các binh sĩ trung thành nhất của các đơn vị biên phòng Donetsk và Lugansk. Những người này sẽ tham gia vào chiến dịch và đóng giả cuộc đấu súng với lượng lượng ly khai.


Băng ghi hình và ảnh của những cuộc giao tranh này sẽ được thực hiện bởi các nhân viên của Hội đồng an ninh Ucraina.


Với sự đồng thuận của quyền bộ trưởng ngoại giao A. Deshitsei, các dữ liệu nghe nhìn này sẽ được trao cho LHQ và OSCE qua các kênh của Bộ ngoại giao.


Nguồn: http://putnik1.livejournal.com/
-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter