Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Ai xúi đẩy Obama đến cuộc chiến tranh với Nga

2423423

Кто подталкивает Обаму к войне с Россией


Kichbu theo: ru.journal-neo.org

Gordon Duff, cựu binh chiến tranh Việt Nam, trong một bài viết mới đây của mình nói rằng trong thế giới ngày nay nhiều phương tiện truyền thông đại chúng không chỉ đưa tin các sự kiện diễn ra trên trường quốc tế, mà còn đôi khi thực hiện công việc không phải luôn luôn đáng tin cậy. Các phương tiện truyền thông đại chúng bị kiểm soát bởi đại diện của giới này hoặc khác, luôn tìm cách gây ảnh hưởng trực tiếp vào sự phát triển của các sự kiện trên thế giới bằng cách tác động trực tiếp vào các chính khách nhất định.

Chẳng hạn,  mới đây, báo Daily Mail của Anh quốc, một tờ báo được xem là có uy tín và đáng tin cậy, đã đưa tin rằng NATO đang chuẩn bị tấn công Nga ngay trong thời gian sắp đến. Đồng thời tờ báo đã không thể đưa ra bất kỳ chứng cứ nào. Trong bài báo chỉ dẫn các liên kết đến cuộc phỏng vấn với một trong những tướng lĩnh của NATO, mà người này chưa từng nói một lời nào về chiến tranh.

Trong những tháng gần đây, rất nhiều "chuyện" về khả năng NATO xâm lược Syria và Ucraina, được công bố trên báo chí phương Tây, gây áp lực trực tiếp đối với các giới chính khách và chình quyền Barack Obama nói riêng.

Toàn văn bài báo có thể xem  tại đây

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter