Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

"Hoa Kỳ che giấu sự thật về vụ tai nạn của chuyến bay MH17"

173106_1_000_was6150315_big-new_article

"Власти США скрывают правду о крушении рейса MH17"


Аlexandra Sergeeva

Kichbu theo: vesti.lv

Cựu thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa Ron Paul cho rằng chính phủ Hoa Kỳ "che dấu sự thật" về vụ tai nạn của máy bay Malaysia. Chính khách không tin rằng với sự giúp đỡ của các thiết bị gián điệp của mình,  Washington không thể tìm ra người chịu trách nhiệm cho thảm kịch. Tuy nhiên, Hoa Kỳ  đã làm cho  mọi người tin rằng Nga và các đồng minh của đã bắn hạ chiếc máy bay, chính khách nhấn mạnh.

Chính quyền Mỹ "biết nhiều hơn những gì họ nói", và "chắc là, đang che giấu sự thật" về vụ tai nạn của máy bay Malaysia, cựu thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa Ron Paul khẳng định.

Ngày 7 tháng Tám trên trang web Voices of Liberty chính khách nói rằng Hoa Kỳ, với tất cả lực lượng tình báo của mình, cần phải đưa ra chính  xác những gì đã xảy ra vào ngày 17 tháng Bảy khi vì tai nạn của chuyến bay MH17 khiến 298 người thiệt mạng. Tuy nhiên, ông cho biết, phần lớn thông tin này sẽ không được công bố, The Huffington Post viết.

"Trong thời gian gần đây, thật lạ là Hoa Kỳ đã tạm ngưng cáo buộc Nga hoặc các đồng minh của họ bắn hạ máy bay của Malaysia bởi tên lửa "Buk". Từ tình báo Mỹ, chúng ta chỉ nghe nói là họ không có bằng chứng về sự dính líu của Nga. Tuy nhiên, bộ máy tuyên truyền quân sự của Mỹ đã làm cho người Mỹ tin rằng Nga có lỗi trong tất cả. Thật khó tin rằng Hoa Kỳ, với tất cả các vệ tinh gián điệp của mình, có khả năng theo dõi tất cả những gì xảy ra tại Ucraina, lại không có những bằng chứng chính xác rằng ai đã thực hiện điều này và khi nào", -  The Huffington Post trích dẫn lời của Ron Paul.

Chính quyền Obama tuyên bố rằng rất có thể, chiếc máy bay bị bắn hạ bởi quân ly khai thân Nga, được vũ trang và huận luyện bởi Moscow, The Huffington Post dẫn theo phó trợ lý của tổng thống Hoa Kỳ về an ninh quốc gia Ben Rhodes. Nga phủ nhận sự dính líu của mình đến thảm họa này và buộc tội cho chính quyền Ucraina.

"Một sự kiện quốc tế nghiêm trọng đến nhường này vẫn đặt ra càng nhiều câu hỏi, - The Huffington Post dẫn lời của Ron Paul. - Rất tồi tệ là chúng ta không thể trong cậy vào những gì các nhà chức trách của chúng ta sẽ nói cho chúng ta sự thật và đưa ra các chứng cứ. Tôi tin rằng chính phủ biết nhiều hơn rất nhiều so với những gì họ đang nói cho chúng ta".

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter