Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Nga: Rosturism thừa nhận rằng khoảng 65 000 khách du lịch bị thiệt hại bởi sự phá sản của các công ty lữ hành

Ростуризм признал, что около 65 000 туристов пострадало от банкротства туроператоров

Ростуризм признал, что около 65 000 туристов пострадало от банкротства туроператоров


Kichbu theo omoskva.ru lenta.ru

Quyền trưởng Cơ quan Du lịch Liên bang Oleg Safonov cho biết tổng cộng khoảng 65 000 người bị thiệt hại vì một loạt công ty lữ hành ngừng hoạt động trong mùa hè năm nay. Ông nêu ra số liệu này  khi trả lời phỏng vấn của chương trình "Vesti" của Kênh truyền hình "Rossia1"  vào tối thứ Bảy.

 Посетители у офиса турфирмы «Нева» в Санкт-Петербурге

Đối với lĩnh vực du lịch Nga, mùa du lịch hè trở nên khó khăn, theo Hiệp hội công nghệ du lịch Nga cho biết, thậm chí nặng nề hơn so với năm 2009 khủng hoảng.

Trong ba tuần qua, cả một loạt công ty hoạt động trên thị trường du lịch phải đối mặt với những thách thức:  ngày 16 tháng Bảy nhà điều hành tour du lịch  St Petersburg "Công ty Neva" tuyên bố về khả năng không thể thực hiện các nghĩa vụ của mình đối với khách hàng, ngày 25 tháng Bảy - công ty "Rosa vetrov Mir", ngày 30 tháng Bảy - nhà điều hành tour "Expo-tour", ngày 1 và 2 tháng Tám - công ty "Ideal Tour" và "Labyrinth", ngày 5 tháng Tám - tập đoàn "IntAer".  Ngày 6 tháng Tám, vì không thể thực hiện các nghĩa vụ của mình đối với khách du lịch, OOO "Bắc Âu cũ" tuyên bố phá sản.

Về sự kiện phá sản của các công ty du lịch, Ủy ban điều tra của Nga về Moscow và St Petersburg đã khởi tố năm vụ án hình sự  về gian lận. Cuộc điều tra cũng đang được tiến hành đối với "Rosa vetrov Mir", "Ideal-tour", "Neva" và "Expo-tour".

Xem thêm:


-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter