Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Thị trưởng Kazan bác bỏ học thuyết Darwin

Новость на Newsland: Мэр Казани отверг теорию Дарвина

Мэр Казани отверг теорию Дарвина


Kichbu theo: rosbalt.ru

Kazan, 22 tháng Tám. Thị trưởng thành phố Kazan Ilsur Metshin lấy làm ngạc nhiên rằng trong các trường học phổ thông bây giờ vẫn còn dạy học thuyết của Darwin về nguồn gốc của con người. Ông đề cập đến vấn đề này khi phát biểu tại hội nghị của các nhà sư phạm thành phố, "Evening Kazan" đưa tin.

 



"Cá nhân tôi đã đọc, theo như các nhà khoa học chứng minh, rằng các tế bào của con người và khỉ - khác nhau. Tôi không muốn các con tôi nghĩ rằng chúng xuất sinh từ loài khỉ, mà không phải từ ý muốn của Đấng Tối cao", - ông nói.

Theo quan điểm của ông, học thuyết của Darwin - còn xa mới  là học thuyết duy nhất giải thích nguồn gốc của con người, liên quan đến vấn đề này thị trưởng đề xuất đưa vấn đề này lên ở cấp liên bang.

-----

2 nhận xét:

  1. Con người từ đâu đến kicbu? Chẳng nhẽ từ không khí và do ý nghĩ của một đắng tối cao

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng không biết nữa. Mình được mổ ra từ bụng mẹ của mình bởi các bác sĩ hơn nửa thế kỷ trước..:)

      Xóa

Steps


Flag Counter