Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

NATO phủ nhận thông tin về việc chấm dứt hợp tác với LB Nga


Новость на Newsland: В НАТО опровергли информацию о прекращении сотрудничества с РФ

В НАТО опровергли информацию о прекращении сотрудничества с РФ


Kichbu theo: russian.rt.com

NATO đã bác bỏ  thông tin về việc thông qua  quyết định mới về việc chấm dứt hợp tác với Nga. Đại diện chính thức của Liên minh trả lời yêu cầu của các nhà báo bình luận phát ngôn do Tổng thư ký NATO Anders Fogh Rasmussen đưa ra tại Kiev đã nói về điều này.

"Quyết định đình chỉ việc hợp tác thiết thực với Nga, mà tổng thư ký nói đến tại Kiev, đã được thông qua vào ngày 1 tháng Tư bởi các ngoại trưởng các nước thành viên của NАТО.Về vấn đề này chưa có bất kỳ quyết định mới nào", - đại diện của Liên minh cho biết.

Nhắc lại, thông tin rằng NATO ngừng hợp tác với Nga, xuất hiện trên các phương tiện truyền thông vào ngày 7 sau khi kết thúc cuộc họp của Tổng thư ký NATO Anders Fogh Rasmussen với chủ tịch Quốc hội (Verkhovna Rada) của Ucraina Oleksandr Turchynov.

"Liên minh Bắc Đại Tây dương ngừng hợp tác với Liên bang Nga, tăng cường phòng thủ tập thể để bảo vệ tất cả các thành viên NATO, và đã quyết định tăng mức hỗ trợ và hợp tác với Ucraina", - các phương tiện truyền thông dẫn lời trích dẫn lời của Rasmussen.

Xem thêm:


-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter