Thứ Năm, 12 tháng 8, 2010

Trung Quốc sẽ xây dựng hai tổ hợp huấn luyện hải không quân trên bộ

11.08.2010, 15:58:17

Прототип J-15. Фото с сайта freerepublic.com

Mẫu J-15. Photo từ site freerepublic.com

Су-33. Фото с сайта worldweapon.ru
Su-33. Photo từ site worldweapon.ru

Trung Quốc sẽ xây dựng hai tổ hợp huấn luyện hải không quân trên bộ

Китай построит наземные комплексы подготовки палубной авиации

Kichbu theo http://lenta.ru/news/2010/08/11/carrier/

Trung Quốc bắt đầu xây dựng hai tổ hợp trên bộ nhằm đào tạo phi công của hải quân, IТАR-ТАSS dẫn theo báo Asahi của Nhật Bản đưa tin. Những tổ hợp mới mô phỏng theo bong cất cánh-hạ cánh của hang không mẫu hạm sẽ được xây dựng tại các tỉnh Laonin và Shensi.

.

Dự đoán, kích thước của các tổ hợp mới sẽ phù hợp với các đường hạ cánh của các hang không mẫu hạm trong tương lai, hai trong số đó sẽ được chế tạo xong trước năm 2015. bốn hang không mẫu hạm sẽ được trang bị cho lực lượng hải quân Trung Quốc trước năm 2020. Trước đây Global Military đã đưa tin rằng kích thước của các tổ hợp huấn luyện sẽ tương ứng với kích thước của bong hạm tàu Shi Lang (“Varyaga” trước đây) mua của Ucraina năm 1988.

.

Đầu tháng bảy 2010 được biết rằng Trung Quốc đã lắp ráp mẫu máy bay tiêmkích hải quân đầu tiên của mình J-15, bắt chước khuôn mẫu từ máy bay T-10K - mẫu máy bay Su33 của Nga. T-10K được Trung Quốc mua ở Ucraina vào năm 2010. Trên máy bay tiêm kích của Trung Quốc, cũng giống như trên mẫu máy bay Liên Xô sử dụng công nghệ cánh gấp,trước đây không phù hợp với Trung Quốc. Theo như mong đợi, sau khi sản xuất hàng loạt J-15 sẽ xây dựng căn cứ trên hàng không mẫu hạm Shi Lang.-Kichbu-

---

Китай построит наземные комплексы подготовки палубной авиации

Китай начал строительство двух наземных комплексов, предназначенных для подготовки пилотов палубной авиации, сообщает ИТАР-ТАСС со ссылкой на японскую газету Asahi. Новые комплексы, имитирующие взлетно-посадочную палубу авианосца, создаются в провинциях Лаонин и Шэньси.

Предположительно, размер двух новых комплексов будет соответствовать посадочным палубами перспективных китайских авианосцев, два из которых будут построены к 2015 году. К 2020 году в составе ВМС Китая будут находиться четыре авианосца. Ранее портал Global Military сообщал, что размер тренировочных комплексов будет соответствовать размеру палубы авианосца Shi Lang (бывшего "Варяга"), купленного у Украины в 1998 году.

В начале июля 2010 года стало известно, что Китай собрал прототип своего первого палубного истребителя J-15, скопировав его с самолета Т-10К - прототипа российского Су-33. Т-10К был куплен Китаем у Украины в 2010 году. На китайском истребителе, так же как и на советском прототипе, использована технология складного крыла, прежде недоступная Китаю. Как ожидается, после запуска в серию J-15 будет базироваться на авианосце Shi Lang.

Ссылки по теме
-
Китай скопировал истребитель Су-33 – Lenta.ru, 04.06.2010

6 nhận xét:

  1. Được cái tài ăn cắp, ăn cướp!

    Trả lờiXóa
  2. Nghe vậy, bây giờ họ đã mang động, không biết 2020 thì họ manh động kinh khủng thế nào???

    Trả lờiXóa
  3. Ông " bạn 16 chữ và 4 tốt" là mối đe dọa trực tiếp đối với VN rồi...
    Không biết nó oánh khi nào thôi!

    Trả lờiXóa
  4. Chuẩn bị sẵn sàng đối phó.

    Trả lờiXóa
  5. Chắc là Trung Quốc muốn đánh chiếm đảo Đài Loan, chứ ko đánh mình đâu, tình hữu nghị muôn năm tịt

    Trả lờiXóa
  6. Nhớ Nở.
    Không biết TNT chạy đii đâu mất tang mất tích, bó tay.

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter