Thứ Bảy, 30 tháng 10, 2010

Con gái thủ tướng Nga lấy chồng người Hàn Quốc?

Premier Putin: Im Hinterhof mitreden

Thủ tướng LB Nga Vladimir Putin. Photo AP

Thư ký báo chí của thủ tướng bác bỏ thông tin của các nhà báo Hàn Quốc

Пресс-секретарь премьера опроверг сообщение корейских журналистов

Andrei LVOV

Nguồn kp.ru

Posted 31/10/2010

Thư ký báo chí của thủ tướng bác bỏ thông tin rằng con gái út của Vladimir Putin dường như chuẩn bị lấy chồng là con trai của nhà ngoại giao quân sự Cộng hòa Triều Tiên, báo Hàn Quốc Joongangdaily đưa tin hôm 29 tháng mười.

- Thông tin của một trong những tờ báo Hàn Quốc về việc một trong những cô con gái của Vladimir Putin chuẩn bị cưới chồng hoàn toàn không phù hợp với tình hình thực tế, - thư ký báo chí của Putin ông Dmitry Peskov nói.

Các nhà báo Hàn Quốc viết rằng cô Ekaterina Putina 23 tuổi chuẩn bị lấy chồng là con trai 25 tuổi của cựu nhân viên đại sứ quán Hàn Quốc tại Moscow đô đốc Yun Jong Hu.

Bản thân đô đốc khẳng định với tờ báo rằng sắp đến sẽ có thông báo chính thức về lễ đính hôn và yêu cầu không nên chạy trước các sự kiện. Putin dường như phản đối sự lựa chon của con gái, những đã thay đổi ý kiến của mình sau khi làm quen cá nhân với vị hôn phu. Hiên jnay chàng trai và vị hôn thê của mình, theo thông tin của các nhà báo Hàn Quốc, đang cùng nhau học tại một trường đại học của Hoa Kỳ.-Kichbu-

---

Пресс-секретарь премьера опроверг сообщение корейских журналистов

Пресс-секретарь премьер-министра опроверг информацию о том, что младшая дочь Владимира Путина якобы выходит замуж за сына военного дипломата из Республики Корея. Об этом в пятницу, 29 октября, сообщила южнокорейская газета Joongangdaily.

- Сообщение одной из корейских газет о предполагаемом замужестве одной из дочерей Владимира Путина абсолютно не соответствует действительности, - заявил пресс-секретарь Путина Дмитрий Песков.

Корейские журналисты сообщали о том, что 23-летняя Екатерина Путина готовится выйти замуж за 25-летнего сына экс-сотрудника корейского посольства в Москве адмирала Юн Йонг Гу.

Сам адмирал подтвердил изданию, что о помолвке скоро будет объявлено официально, но просил не опережать события. Путин якобы был против выбора дочери, но изменил свое мнение после личного знакомства с женихом. Сейчас молодой человек и его невеста, по информации корейских журналистов, вместе учатся в одном из университетов США.

21 nhận xét:

  1. Phong trào lấy chồng Hàn cuốc bắt đầu ở Nga được nhân lên từ VN???

    Trả lờiXóa
  2. Hàn Quốc là nước giàu, có nhiều nét văn hóa tương đồng mà..:)

    Trả lờiXóa
  3. Vùng Viễn Đông của Nga rất nhiều dân Đông Á...

    Trả lờiXóa
  4. Trong gia đinh nhà Puti có hai cô con gái - Maria *sinh 1985) và Katerina (1986). Hơn một năm trước, khi nói chuyện với tổng thống Vene zuela Ugo Chaves tại Novo - Ogarevo, Putin khi trả lời câu hỏi của Chaves đã nói rằng ông vẫn còn chưa trở thành ông ngoại.

    Nguồn:http://www.rian.ru/society/20101029/290512962.html
    ----
    В семье Путиных две дочери - Мария (1985 года рождения) и Катерина (1986 года рождения). Более года назад, общаясь с президентом Венесуэлы Уго Чавесом в Ново-Огарево, Путин, отвечая на вопрос Чавеса, сказал, что еще не стал дедушкой.

    Trả lờiXóa
  5. Hey, mới nhậu xong, say quá ...

    Putin phản đối sự lựa chọn của con gái à ?

    Hừ ... bố vợ phải đấm ! (cái này rượu nói, không phải Xe Đạp nói).

    Trả lờiXóa
  6. Bố vợ phải đấm, - người miền Bắc hay nói đùa câu này..

    Trả lờiXóa
  7. Lúc về VN tôi lấy làm lạ sao ai cũng thích xem phim Hàn Quốc,(trước 75 gọi là Đại Hàn).
    Tôi ở Newyork ở Queen một Quận củ NY có một khu phố của anh "củ sâm Cao Ly" tôi cũng có vào mua những lọai đặc sản như kim chi,mì gói...tôi thấy đến 99.9% dân củ sâm ở đây cả trai lẩn gái xấu hoắc xấu huơ không thể nào bằng dân Hồng Kông, China,Đài Loan và VN mình được (xét tổng quát).
    Bây giờ tôi mới "ngộ" ra rằng những minh tinh màn ảnh những siêu sao xứ Hàn cả trai lẩn gái sao đẹp wúa dzậy bởi vì nghệ thuật dao kéo của xứ Hàn trình độ rất cao,sửa đổi nhân dáng theo ý muốn,hợp với nét đẹp Á Đông, ngay cả gíam khảo cuộc thi sắc đẹp cũng pótay kô biết THẬT hay GIẢ.

    Trả lờiXóa
  8. Bây giờ TV Việt Nam, TV các địa phương cũng còn chiếu nhiều phim Trung Quốc và... Đại Hàn.
    Ít gia đình có điều kiện xem HBO hay max, nên họ không có sự lựa chọn nào khác..:(

    Trả lờiXóa
  9. Phim Đại nhiều phim rất hay(nghe mấy bà nói thế) vì diễn viên đẹp chọn đúng vai,nhạc đệm rất hợp tùy theo từng không gian &thời gian đối thọai chuyển âm(lồng tiếng) rất có trình độ

    Trả lờiXóa
  10. Chủ yếu phim tâm lý xã hội...Khóc sướt mướt.
    Kichbu từ ngày không xem phim Việt, Hàn , Trung người bỗng khỏe ra..:)

    Trả lờiXóa
  11. Sau khi xem phim Việt, Hàn, Trung Quốc, Pháp, Đức, ... Xe nhận thấy mình chỉ còn thích được phim Mỹ (diễn biến nhanh, không lê thê, lề mề), phim Việt còn lề mề, nhưng hình như là tâm hồn Việt nên xem được. Những phim khác xem để nhìn văn hóa của họ, không thích lắm.

    Trả lờiXóa
  12. Có lẽ vì mê người tình COMPUTER hơn phải hôn?

    Trả lờiXóa
  13. Rớt mạng là vào ngơ ra ngẫn..:)

    Trả lờiXóa
  14. Ngơ ngẩn cái chi chi? ở Mỹ kô có tai nạn đó. kichbu ở đâu?

    Trả lờiXóa
  15. Ở Mỹ không có tai nạn rớt mạng, không có cúp điện, vì vậy công dân Mỹ không có được cảm giác sung sướng khi mạng internet tái hoạt động, hoặc có điện trở lại.

    Trả lờiXóa
  16. Nếu được trải nghiệm mất điện cũng biết thêm một cảm giác mới.

    (Cái Mới nhiều khi chỉ là Cái Cũ mà chúng ta đã quên rất tốt)

    Trả lờiXóa
  17. Bạn Xe nói cũng đúng,cái gì mơ ước khi đạt được mới cảm thấy sung sướng,hạnh phúc
    cái gì thừa mứa qúa thì cảm thấy nhàm chán và cái gì trần truồng quá thì cảm thấy cụt hứng

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter