Thứ Năm, 28 tháng 10, 2010

Ucraina: Công bố những bức ảnh "hộp đêm" của Yanukovich

28.10.2010, 11:31:27

"Клубный дом" в "Межгорье". Точка на крыше - строитель. Фото "Украинской правды"

"Клубный дом" в "Межгорье". Точка на крыше - строитель. Фото "Украинской правды"

Công bố những bức ảnh “hộp đêm” của Yanukovich

Опубликованы фотографии "клубного дома" Януковича

K
Tờ báo mạng "Ucraina pravda" (Sự thật Ucraina – Kichbu) đã công bố những bức ảnh “hộp đêm” mà nó, theo sự thừa nhận của cá nhân, đã được tổng thống Ucraina Victor Yanukovich xây dựng.
/
Công trình bằng gỗ này được xây dựng trên khuôn viên đất quốc gia của dinh tổng thống “Medzgorye”,  mà một phần của nó, theo Yanukovich, không thuộc sở hữu của ông.
.
Các nhà báo đã phát hiện ra rằng hai công ty Ucraina – “Dom lesnhic” và “SPS-Grup” là nhà cung cấp trang thiết bị xây dựng, và tổng giá trị trang thiệt bị do hai công ty này mua trong năm rưỡi qua khoảng 9,5 triệu dollars. Ví dụ, các bộ cửa liên phòng bằng gỗ bá hương (Cedrus) từ Liban với chi phí 64 nghìn dollars mỗi bộ cửa.
.
Công việc của các kỹ sư, nhà thiết kế và công nhân xây dựng tiêu tốn hết bao nhiêu tờ báo không đề cập đến.
.
Trong khi đó, theo danh sách các đơn vị tham gia xây dựng, có hai nhân viên của “Dom lesnhic” và một người của “SPS-Grup”.
.
Trước đó Yanukovich, lúc đang ở Đức, đã nói rằng các hạng mục công trình được tiến hành bới một công ty Phần Lan “Honka” và một công ty của Đức nào đó đã thắng thầu hoàn thiện, trang trí nội thất của ngôi nhà
.
Các nhà báo Ucraina trước đó đã không quan tâm các chi tiết tổng thống mua dinh tổng thống “Medzgorye”, bởi vì các chính trị gia đối lập đã thường xuyên cáo buộc ông rằng dinh tổng thống đã bị “ăn cắp” của nhà nước.
.
Yanukovich đã bác bỏ mọi cáo buộc tương tự và nói rằng tất cả mọi việc đều được thực hiện đúng pháp luật. Vào tháng sáu 2010 ông thậm chí còn mời các nhà báo đến thăm để họ tin vào điều đó, tuy nhiên một vài giờ trước đó lời mời đã bị rút lại.-Kichbu-

.
"Hộp đêm" của Yanukovivh. Photo: "Ucraina pravda"
.
.
.

---

Опубликованы фотографии "клу

 

бного дома" Януковича

Интернет-издание "Украинская правда" опубликовало фотографии "клубного дома", который, по собственному признанию, построил президент Украины Виктор Янукович.
Это деревянное сооружение построено на территории государственной резиденции "Межгорье", причем той ее части, которая, как говорил Янукович, ему не принадлежит.
Журналистам также удалось выяснить, что поставщиками материалов для строительства были две украинские компании - "Дом лесника" и "СПС-Груп", а общая стоимость закупленных ими строительных материалов за полтора года составила около девяти с половиной миллионов долларов. Например, межкомнатные двери из ливанского кедра обошлись в 64 тысячи долларов каждая.
Во сколько обошлась работа инженеров, дизайнеров и строителей, не сообщается.
При этом, по штатному расписанию, в "Доме лесника" два сотрудника, а в "СПС-Груп" - один.
Ранее Янукович, будучи в Германии рассказал, что строительные работы велись финской компанией "Хонка", а "небольшой тендер" на отделку дома выиграла некая немецкая компания.
Украинских журналистов и ранее интересовали обстоятельства приобретения президентом резиденции "Межгорье", так как политические оппоненты регулярно обвиняют его в том, что резиденция была "украдена" у государства.
Янукович всякий раз подобные обвинения отвергал, заявляя, что все было сделано по закону. В июне 2010 года он даже пригласил журналистов к себе в гости, чтобы они убедились в этом, однако спустя несколько часов приглашение было аннулировано.
Сайты по теме
-
Президент Украины

5 nhận xét:

  1. Túm lại là "hộp đêm đó" do Nhà nước xây dựng tổng thống như một nhà công vụ hay do tổng thống tự bỏ tiền ra xây hay tỏng thống xây có nhà nước hỗ trợ; và nguồn tiền xây dựng đó có hợp pháp hay không ?

    Trả lờiXóa
  2. Chả biết nữa, các nhà báo hay soi những người thuộc về công chúng..:)

    Trả lờiXóa
  3. Các tên chóp bu khối CS nào cũng cá mè một lứa như nhau.Có chức,có quyền là tham ô,hủ hóa,ai đụng đến là ủ tờ.Ở khối Tự Do thì ngược laị những ông tai to,mặt bự phải kiêng cử hơn thầy tu,hở một tí là tụi nhà báo,truyền thanh,truyền hình soi còn hơn kính hiển vi,có bằng chứng hẳn hoi ngày nào,giờ nào làm gì.....thế là sự nghiep tiêu nhanh hơn cả dả tràng xe cát Biển Đông

    Trả lờiXóa
  4. Bạn cho rằng ở Ukraina giờ là chế độ CS sao ?

    Trả lờiXóa
  5. Ý tôi không phải nói vây nhưng cái máu tham lam,chức quyền vẩn còn sót lại vài chục năm nửa
    may ra mới gột sạch.Cái máu KGB vẩn còn chúng nó vẩn thanh tóan nhau ghê lắm

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter