Thứ Bảy, 30 tháng 10, 2010

Một chú voi con bị cá sấu tấn công...

Một chú voi con bị cá sấu tấn công

Baby elephant attacked by crocodile

 

 

Nguồn telegraph

Kichbu post on 30/10/2010 20:

 

Một nhiếp ảnh gia tài tử Nam Phi Johan Opperman đã chứng kiến màn kịch trong vườn quốc gia Kruger ở CH Nam Phi – một con cá sấu đã cố tóm chú voi con xuống uống nước cùng cả đàn của mình. Khi tất cả mọi việc xong xuôi và con cá sấu đã cố lôi chú voi con xuống nước, chú voi con đã rống lên và những con voi lớn đã kịp thời chạy đến và cứu được nó. Con cá sấu chẳng được có lấy bữa chén.-Kichbu-

 

Baby elephant saved from crocodile by herd

.

 

Baby elephant saved from crocodile by herd

.

Baby elephant saved from crocodile by herd

7 nhận xét:

  1. kẻ xấu xa luôn rình mò chờ sơ hở, chỉ có đoàn kết mới chống lại thế lực đen tối.

    Trả lờiXóa
  2. haiquanmuckinh lại nâng thành quan điểm..:)

    Trả lờiXóa
  3. Cá voi, cá heo, voi ... là những loài vật thông minh. Chúng có tính đoàn kết bầy đàn cao.

    Xe từng chứng kiến một con chim diều hâu đuổi đánh một con chim chèo bẻo, sau đó xuất hiện thêm một con chim chèo bẻo và con bị đánh ban đầu hợp lực với con mới, đuổi đánh diều hâu chí chóe ! Chim chèo bẻo chỉ to như chim chích chòe. Diều hâu to hơn nhiều. Ngay cả chim cắt cũng tránh chim chèo bẻo, nếu chúng không đi đơn lẻ. Trí thông minh không phải sở hữu riêng của loài người.

    Dĩ nhiên không thể bỏ qua chó. Ở Việt Nam đặc biệt chú ý chó Phú Quốc (đang hiếm dần trên chính hòn đảo này. Mới đây có đợt dịch làm chó Phú Quốc chết nhiều trên chính hòn đảo này).

    Trả lờiXóa
  4. Nếu không phải là vòi của chú voi, mà là "vòi" của một gã nào đang đứng tè ở đó thì sao nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  5. Hôm ra Hà Nội 1000 năm, trên đường đi từ Hà Nội ra Việt Phủ Thành Chương (Sóc Sơn), có những cánh đồng mênh mông, trên đó có nhiều loại chim. Zun là cứ hay thích hỏi truy đuổi tớ nhé ! Hôm nào thích, tớ dẫn đi Việt Phủ Thành Chương, xem đồ cổ - gốm sứ, điêu khắc, hội họa (văn hóa vật thể), và cả những làn điệu quan họ, ca trù, ... (văn hóa phi vật thể) nữa nhé !

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter