Thứ Tư, 6 tháng 10, 2010

Các nữ sinh khoa báo chí MGU cởi quần áo nhân Sinh nhật Putin

06.10.2010, 14:44:34

Одна из страниц календаря. Иллюстрация из блога Кристины Потупчик

Một trong những trang của lịch tấm. Hình minh họa từ блога Кристины Потупчик

Các nữ sinh khoa báo chí MGU cởi quần áo nhân ngày sinh của Putin

Студентки журфака МГУ разделись ко дню рождения Путина

Kichbu theo http://lenta.ru/news/2010/10/06/zhurfak/

Kichbu

Khoa báo chí MGU bằng phương pháp trực quan bác bỏ tin đồn rằng ở khoa báo chí mọi người không yêu Putin.  Các cô gái khoa báo chí đưa ra câu hỏi – một nữ sinh nghèo có thể tặng quà gì cho một người đàn ông có tất cả mọi thứ? Và sau khi quyết định chúc mừng Vladimir Putin nhân Ngày sinh nhật bằng lịch tờ với những trang ảnh khiêu dâm, họ sung sướng thoát khỏi tình huống bế tắc.

.

Các nữ sinh viên khoa báo chí MGU (Đại học tổng hợp Moscow) đã chuẩn bị món quà tặng thủ tướng LB Nga Vladimir Putin dưới hình thức lịch tờ khiêu dâm, thư ký báo chí của phong trào “Của chúng ta”  Kristina Potupchik trong bog đưa tin.

.

Lịch năm 2011 được in 50 nghìn bản. Trên mối trang theo từng bức ảnh của các nữ sinh viên tại vị trí quần lót ghi thông điệp cá nhân gửi đến thủ tướng.

.

Các thông điệp của các nữ sinh viên gửi đến Putin là những câu ngắn liên quan đến các sự kiện xảy ra ở Nga cách đây không lâu, hay là mang tính trừu tượng: “Giá như mọi người có được người đàn ông như thế”, “Các cánh rừng đã được dập tắt, nhưng em vẫn còn đang cháy bỏng!”, “ Ông – người tuyệt vời nhất!”, “Em yêu ông!” , “Vâng, nếu là ai, chứ không phải là ông?”, “Mỗi năm ông càng đẹp hơn”, “Ông – tấm gương của em”, “Em không cần cái chuông. Em cần ông”, “Em cá nhân muốn chúc mừng ông. Hãy gọi điện thoại cho em theo số 8-925-159-17-28”. (Bạn nào muốn thì gọi vào đấy – Kichbu).

.

Theo các thông tin của Potupchik, lịch tờ này có thể mua trên mạng lưới các siêu thị “Ashan”. Các bức ảnh của tất cả các trang lịch có thể xem tại đây trên blog của thư ký báo chí “Của chúng ta”.

.

Vladimir Putin sinh ngày 7 tháng mười. Vào năm 2010 ông tròn 58 tuổi.-Kichbu-

 

 

Dòng chữ tiếng Nga "Chúng em yêu ông"

 

 

Hiện đang bán tại hệ thống siêu thị "Ashan". Mua càng nhiều càng tốt.

---

Студентки журфака МГУ разделись ко дню рождения Путина

Студентки факультета журналистики МГУ подготовили премьер-министру РФ Владимиру Путину подарок ко дню рождения в виде эротического календаря, сообщила в своем блоге пресс-секретарь движения "Наши" Кристина Потупчик.

Календарь на 2011 год отпечатан тиражом 50 тысяч экземпляров. На каждой странице размещено по одной фотографии студенток в нижнем белье и личное обращение к премьеру.

Обращения девушек к Путину представляют собой короткие фразы, связанные с недавними российскими событиями, или носят абстрактный характер: "Всем бы такого мужчину", "Как насчет третьего раза?", "Леса потушили, а я все еще горю!", "Вы - лучший!", "Я вас люблю!", "Прокатите на 'Калине'!", "Возьмете вторым пилотом?", "Ну а кто, если не вы?", "С годами вы только лучше", "Вы - мой премьер", "Мне не нужна рында. Мне нужны вы", "Хочу поздравить лично. Перезвоните 8-925-159-17-28".

По данным Потупчик, календарь можно купить в сети гипермаркетов "Ашан". Фотографии всех страниц календаря можно посмотреть в блоге пресс-секретаря "Наших".

Владимир Путин родился 7 октября. В 2010 году ему исполнится 58 лет.

Сайты по теме
-
Владимир Путин
- Журфак МГУ

8 nhận xét:

  1. “Các cánh rừng đã được dập tắt, còn em vẫn còn đang cháy bỏng!” ^^

    Trả lờiXóa
  2. "Em yêu ông/anh?"
    Kichbu đi công tác với các cô gái trẻ. Họ gọi Kichbu bằng chú. Kichbu buồn bảo gọi như thế mất tình đồng chí. Họ gọi anh-chú, vài ngày sau gọi anh. Hết đợt công tác, một tháng sau gặp lại, họ chào :"CHÚNG CHÁU CHÀO BÁC Ạ"
    Ốm mất một tuần..:)

    Trả lờiXóa
  3. sáng kiến này không chừng Việt Nam sẽ bắt chước (tất nhiên có cải biên 1 tí)

    Trả lờiXóa
  4. Bà Elena Vartanova, chủ nhiệm Khoa Báo chí MGU đã phê phán hành động củac ác nữ sinh. Đồng thời bà cũng nói rằng các nữ sinh sẽ không bị kỷ luật. "Kỷ luật họ vì cái gì mới được kia chứ. Đây là vấn đề giáo dục, thị hiếu và thẩm mỹ"- bà nói.

    Nguồn http://lenta.ru/news/2010/10/06/calendar/

    Trả lờiXóa
  5. @Nở:
    Chưa thấy Putin phản ứng gì...
    Chắc thích lắm nhỉ.

    Trả lờiXóa
  6. @Kichbu: Xe còn thích, nói gì Putin !

    Trả lờiXóa
  7. "Máu thế!" - Xin lỗi, Kichbu dùng ngôn ngữ đường phố.

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter