Chủ Nhật, 24 tháng 10, 2010

Dành cho những người không ngủ

Dành cho những người không ngủ

Для тех, кто не спит

.

Kichbu post on Chủ Nhật, 24/10/2010 17: 25

 

 

.

Nháy chuột vào đây

 . 

21 – 24.10.2010, Đức. Hội chợ-triển lãm đổi mới lĩnh vực Venus Erotic Fair 2010  đã diễn ra tại Berlin với thành công vang dội. Chỉ trong vài ngày đã có hàng chục nghìn chuyên gia và các nhà chuyên môn ngành công nghiệp khiêu dâm (pornoindustrial) đến tham dự, tại hội chợ-triển lãm đã tổ chức cuộc trao đổi kinh nghiệm thú vị, giới thiệu các mẫu sản phẩm và công nghệ mới nhất. Những người đứng đầu ngành đã báo cáo về những thành tựu của mình trong năm qua, kể cho khách tham quan về những kế hoạch của mình cho những năm sắp đến.-Kichbu-

6 nhận xét:

  1. Có gì mô..:
    Xem rồi giả vờ..:)

    Trả lờiXóa
  2. Không xem thật mà, nhà tớ vốn không khoái xem ảnh, nó chết, thích xờ hiện vật cơ, nó sống và ấm, lại còn...

    Trả lờiXóa
  3. Khổ lắm.
    Không chỉ đàn ông mà ngay chị em cũng thích. Có một chị sau một đêm ngũ ở Nam Hải resort (Giữa Đà Nẵng và Quảng Nam), mỗi người một biệt thự. Sáng ra, chị nói với Kichbu rằng sau này chị sẽ xây 1 cái resort như thế này và chỉ để phục vụ chị em thôi.
    Chị nói rất thật.
    Kichbu nghĩ, tại sao cho đến bây giờ VN không xem mại dâm là một nghề đặc biệt nhỉ.
    Có lẽ vì thế mới sinh chuyện với Tô Chủ tịch!

    Trả lờiXóa
  4. Đúng, sẽ có ngày như thế, tại TP. HCM hình như có chương trình thử nghiệm?

    Trả lờiXóa
  5. Kichbu cấp tiến. Không phải ai cũng được như Kichbu. Xe xem trên TV5 monde, tại Pháp, trong các phòng phục vụ, luôn có nhiều nút bấm, khi nhân viên bị bạo dâm, cần trợ giúp có thể dùng tay, chân, ... bấm nút yêu cầu trợ giúp. Dĩ nhiên các dịch vụ thiết kế cũng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu và bảo vệ sức khỏe của khách hàng.

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter