Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2012

CHDCND Triều Tiên bắt đầu thiết kế máy bay không người lái của mình

05.02.2012, 13:17:36

 MQM-107 Streaker в полете. Фото с vectorsite.net

MQM-107 Streaker trong khi bay . Photo từ site vectorsite.net

CHDCND Triều Tiên bắt đầu thiết kế máy bay không người lái của mình

КНДР начала разработку собственного беспилотника

Nguồn: Lenta.ru

Kichbu post on Chủ Nhật, 05.02.2012

.

Bắc Triều Tiên bắt đầu thiết kế máy bay không người lái theo mẫu của các drone của Mỹ. Hãng Agence France-Presse dẫn theo "Renhap" đưa tin về điều này.

.

Giới quân sự Bắc Triều Tiên đã lấy mẫu của máy may không người lái-mục tiêu MQM-107D Streaker của Mỹ hiện đang được Hoa Kỳ và Hàn Quốc sử dụng để thử các tên lửa được điều khiển. Họ đã tiến hành một loạt các thử nghiệm với các máy bay đã mua, có thể, từ Syrie và trang bị thuốc nổ cho chúng, tuy nhiên hiện họ còn chưa sản xuất được máy bay không người lái của riêng mình.

.

Theo một nguồn tin giấu tên trong các lực lượng vũ trang của CHDCND Triều Tiên nói, những máy bay không người lái sẽ được bố trí trên bờ biển Hoàng Hải giáp biên giới Hàn Quốc. Theo lời nguồn tin, các máy bay không người lái cường kích có thể sẽ được sử dụng để tấn công vào lãnh thổ Hàn Quốc.

.

Các lực lượng vũ trang Hàn Quốc cũng đang thiết kế máy bay không người lái của mình và sẽ trang bị cho quân đội trước năm 2016. Cũng có tin rằng Seoul đã đàm phán với Mỹ để mua của Mỹ một số drone RQ-4 Global Hawk, nhưng hiện các bên không thỏa thuận được với nhau về giá.-Kichbu-  

Сác đường dẫn theo đề tài
-
Южная Корея отказалась от покупки беспилотников Global Hawk – Lenta.ru, 02.12.2011
-
Южная Корея начала разработку нового беспилотника – Lenta.ru, 17.10.2011
-
Южная Корея ускорит закупку беспилотников и истребителей – Lenta.ru, 09.03.2011

1 nhận xét:

Steps


Flag Counter