Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Albania - 88. Năm cuối cùng của chủ nghĩa xã hội



Албания - 88. Последний год социализма в "Осажденной крепости"



Nguồn: juche-songun
Kichbu posted on 19.02.2013

 



Theo quan điểm của Juche, không còn nghi ngờ gì nữa, trong số tất cả các nước xã hội chủ nghĩa Đông Âu, chính  Albania trong vào thời của Enver Hoxha đã xích lại gần hơn tất cả các nước còn lại đến ngưỡng của những cường quốc hoàn toàn độc lập và tự chủ về quân đội, tư tưởng và kinh tế.

  một nhà lãnh đạo xuất sắc đứng đầu nhà nước nhân dân như đồng chí Enver , người dân Albania đã có thể giải quyết vô số nhiệm vụ cụ thể mà sự tồn tại của họ phụ thuộc vào điều đó. Sự diệt chủng của dân tộc này được chặn đứng, ngành công nghiệp hiện đại và nông nghiệp được xây dựng, an ninh được đảm bảo.

Tuy nhiên, ở CHND Albania, khác với Bắc Triều Tiên, đã không được giải quyết vấn đề cơ bản - đảm bảo tính kế thừa trong ban lãnh đạo cách mạng. Chính nó là vấn đề cốt tử, mặc dù nói chung, những người Albania như một dân tộc có nhân phẩm vượt qua tất cả  những thánh thức giáng xuống họ trong thế kỷ XX.

Dưới đây là albom ảnh của những người cộng sản Thổ Nhĩ Kì đến thăm đất nước này tuyệt vời trong năm cuối cùng của sự tồn tại xã hội chủ nghĩa.





Chủ nghĩa xã hội tại khu nghỉ mát. Thiên đường đối với những người lao động.






Những tượng đài Lenin tô điểm cho thành phố của Albania. Học thuyết của ông đã giúp nhân dân đứng vững và giành chiến thắng trong cuộc đấu tranh khó khăn không chỉ với các đế quốc Ý, Đức và Mỹ, mà còn những kẻ xét lại từ các nước láng giềng.





Vào năm 1952, tại Tirana, bảo tàng Lenin và Stalin đã được khai trương, vào năm 1961, E. Hoxha yêu cầu chuyển quan tài với thi hài của Stalin cho Albania để đặt vào lăng của ông tại Tirana.





600 nghìn boongke bảo vệ an ninh của Tổ quốc.





Các vấn đề về nhà ở đã được giải quyết thành công từ lâu trên cả nước.





Vấn đề với lương thực thực phẩm đã hoàn toàn khép lại trong nước bằng cách dựa vào sức lực riêng của mình.





Nền điện ảnh Albania được xây dựng bởi sự giúp đỡ của Liên Xô của Stalin sản xuất trung bình một năm 14 bộ phim trọn bộ đáp ứng tất cả các nhu cầu văn hóa của nhân dân.





Ở một đất nước với dân số ít hơn 3 triệu người đã phát triển ngành công nghiệp xe hơi, giải quyết được các vấn đề vận chuyển hàng hóa.





Phà vận chuyển xe tải thương hiệu "Synri-58".





Loại hình vận tải xe ngựa.





Những người lao động trên đường phố cổ của thành phố xã hội chủ nghĩa.





Trường học phổ thông ở Albania vào năm 1988. Trong chương trình còn có các nhà kinh điển của chủ nghĩa Max-Lenin, các nhà văn và nhà thơ xã hội chủ nghĩa từ Liên Xô.





Trong nước không tiến hành một chính sách Songun rõ ràng, và thiếu bom hạt nhân với tên lửa phòng thủ có khả năng vươn đến chính trái tim của Hoa Kỳ, chỗ dựa chủ yếu tập trung vào vũ trang toàn dân.

Hình ảnh học sinh học tập quân sự.





Cụ bà Albania. Nhưng tất nhiên, công lao chính là sự ngăn chặn nạn tuyệt chủng của người dân Albania, như người da đỏ ở Mỹ. Theo sự phát triển, ngay ngày hôm nay, tuổi thọ ở Albania - cao nhất trên thế giới, và tỷ lệ tử vong thấp nhất ở châu Âu.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter