Thứ Ba, 5 tháng 2, 2013

Tình báo Hàn Quốc phát hiện ra thương hiệu điện thoại di động của Kim Jong Un

 
alt

Разведка Южной Кореи выясняет марку смартфона Ким Чен Ына


Nguồn: rosbalt.ru 
Kichbu posted on 05.02.2013

SEOUL. 05 tháng Hai, Tình báo Hàn Quốc đang cố gắng đ làm rõ thương hiệu smartphone của nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jon Un.

"Sau khi nghiên cứu các hình ảnh và băng video của phương tiện truyền thông nhà nước Bắc Triều Tiên, chúng tôi đã phát hiện thấy rằng Kim Jong Un đang sử dụng điện thoại thông minh", - một nguồn tin Bộ thống nhất của Hàn Quốc trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo JoongAng Ilbo cho biết.

Đấy là nói về một bức ảnh được Thông tấn xã trung ương Triều Tiên (KCNA) công bố từ cuộc họp của nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên với các thành viên cấp cao của lực lượng an ninh của đất nước vào ngày 26 tháng. Trên bức ảnh cho thấy  Kim Jong Un ngồi sau bàn làm việc, trên bàn trước mặt ông đặt những tờ giấy, và phía bên tay phải là chiếc điện thoại thông minh màu đen.

Theo lời của nguồn tin, các chuyên gia Hàn Quốc có xu hướng theo ý kiến rằng đây là một trong những model mới nhất của công ty Đài Loan HTC. Theo nhận xét của ông,  nhà lãnh đạo của Bắc Triều Tiên đã hành động chính trị đúng đắn, lựa chọn điện thoại di động của một công ty Đài Loan, chứ không phải mẫu tương tự của các nhà sản xuất ở Hàn Quốc hay Hoa Kỳ - của các quốc gia có quan hệ phức tạp với Bắc Triều Tiên.

------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter