Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Nhà ngoại giao CHDCND Triều Tiên đe dọa hủy diệt Hàn Quốc


Новости мира - КНДР в очереной раз подтвердила угрозу о "следующих шахаг"

Дипломат из КНДР пригрозил Южной Корее уничтожением


Nguồn: korrespondent.net

Kichbu posted on 20.02.2013



Hôm thứ Ba, ngày 19 tháng Hai, tại hội nghị ở Geneve, đại diện của phái đoàn CHDCND Triều Tiên đã đe dọa Hàn Quốc  bởi sự  hủy diệt hoàn toàn "không lường trước  được". Nhà ngoại giao cũng khẳng định những tuyên bố phổ biến trước đó về những bước tiếp theo sau vụ thử nghiệm hạt nhân mới đây, hãng Reuters đưa tin.


"Như tục ngữ đã nói, chó con mới sinh không sợ hổ. Hành động không lường trước được của Hàn Quốc chỉ dự báo sự hủy diệt hoàn toàn của nó", - đại diện thường trực của CHDCND Triều Tiên tại LHQ ở Geneve Jeong Jong Ren tuyên bố tại khóa họp của hội nghị của LHQ về giải trừ quan bị nói.

Nhà ngoại giao cũng cho rằng thái độ thù địch của Hoa Kỳ đối với  Bắc Triều Tiên buộc nó phải có những hành động mạnh và quyết liệt hơn vụ thử nghiệm hạt nhân tiến hành hôm 12 tháng Hai.

Nhắc lại, theo đánh giá của các chuyên gia, công suất của quả bom của CHDCND Triều Tiên cho nổ dưới boongke ngầm vượt 7 kiloton. Sức mạnh của vụ nổ tiếp theo, theo thông tin của các nguồn tin trong chính phủ CHDCND Triều Tiên, sẽ không ít hơn 10 kiloton thuốc nổ tương đương.
-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter