Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

ĐCS LB Nga sẽ xây dựng nhóm "blogger đỏ"

 Геннадий Зюганов на XV съезде КПРФ
Gennadi Zyuganov tại đại hội XV của ĐCS LB Nga

Photo: Vladimir Fedorenko/RIA Novosti

КПРФ сформирует группу «красных блогеров»






Nguồn: lenta.ru

Kichbu p osted on 25.02.2013


Những người cộng sản Nga dự kiến thành lập nhóm “blogger đỏ” mà họ sẽ phá vỡ các khuôn mẫu chống cộng sản và chọc thủng “vòng vây thông tin”. Theo ITAR-TASS đưa tin, Gennadi Zyuganov nói về điều này tại đại hội của ĐCS LB Nga. Theo lời của nhà lãnh đạo đảng, các đồng chí của ông cần nổ lực hoạt động trên internet, nói riêng – trên các mạng xã hội, là biện pháp hiệu quả và rất rẻ để truyền bá thông tin”.

Đại hội XV của ĐCS LB Nga khai mạc tại cung hòa nhạc “Iznalovo” ở Moscow hôm thứ bảy, 23 tháng Hai, trên site của đảng giới thiệu videoclip các hoạt động của đại hội. Nói về chính sách thông tin của những người cộng sản, Zyuganov, ngoài internet, đã đề cập đến truyền hình: ông nói rằng kênh truyền hình “Đường lối Đỏ” của đảng đã bắt đầu hoạt động đêm rạng ngày thứ Bảy.

Theo thông tin của ĐCS LB Nga, 321 đoàn đại biểu tham gia đại hội XV của đảng,  mời hơn bảy trăm khách, trong đó có đại diện của gần một trăm tổ chức nước ngoài. Đại hội mang tính chất báo cáo, bởi vào tháng Hai năm 2013 ĐCS LB Nga tròn  hai mươi tuổi. Theo lời Zyuganov, số lượng đảng viên của ĐCS LB Nga đạt 156 nghìn người, đồng thời, trong thời gian gần đây thành phần của đảng đã trẻ hóa đáng kể: đã có mười phần trăm đảng viên – ít hơn ba mươi tuổi.

Trong phát biểu của mình, Zyuganov, theo “Interfax” đưa tin, đã nói về sự tất yếu của tình hình căng thẳng của cuộc khủng hoảng nội bộ của đảng hiện nay và công bố chương trình cải cách. Nói riêng, những người cộng sản cam kết tiến hành dân chủ hóa hệ thống chính trị, tinh giảm bộ máy nhà nước và làm cho nó hoạt động hiệu quả hơn và mở rộng quyền hạn của quốc hội. Về các vấn đề kinh tế, nhà lãnh đạo ĐCS LB Nga nhấn mạnh sự cần thiết tăng cường biện pháp điều chỉnh của nhà nước và cuộc đấu tranh chống tham nhũng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter