Thứ Sáu, 8 tháng 2, 2013

Nhà tiên tri nêu ngày CHDCND tiến hành thử nghiệm hạt nhân


Новость на Newsland: Предсказатель назвал дату ядерных испытаний КНДР

Предсказатель назвал дату ядерных испытаний КНДР


Nguồn: ntdtv.ru


Kichbu posted on 09.02.2013


Một nhà tiên tri từ Hàn Quốc nêu thời gian ước định các vụ thử nghiệm hạt nhân mà CHDCND Triều Tiên dự tính sẽ tiến hành. Ông đã thực hiện nghi thức bói toán của mình trước thềm Năm mới theo âm lịch. Theo các dự đóan của ông, các mối quan hệ giữa hai nước láng giềng trong năm Con Rắn tới sẽ không được cải thiện.


Kim Hesun, dự báo từ Hàn Quốc:
"Bao gồm Bắc Triều Tiên, ở mỗi quốc gia đều có bốn đường trụ của nó. Tôi đã xem các đường trụ kể cả của các nhà lãnh đạo. Theo tình hình hiện nay và xuất phát từ bốn đường trụ của Bắc Triều Tiên và nhà lãnh đạo của nó, họ, tôi nghĩ, sẽ tiến hành các vụ thử nghiệm hạt nhân vào tháng Ba".

Bốn đường trụ bao gồm năm, tháng, ngày và thời điểm ra đời của con người mà chúng tác động đến số phận của nó một cách  nhất định nào đó.

Các chuyên gia nói rằng Con Rắn, một trong 12 con giáp của cung hoàng đạo Trung Quốc, tượng trưng cho sự bất tử, mộc mạc và trung thực.


Park Sugvan, người phụ trách Bảo tàng Nghệ thuật Dân gian ở Hàn Quốc:
"Các con rắn luôn luôn tiến thẳng và không quay lui, có nghĩa là, tính cách của chúng đơn giản và cởi mở. Và việc chúng lột da và tái tạo bộ da mới, có nghĩa sự bất tử và tái sinh của chúng".

Thêm vào đó, những người dân Hàn Quốc chuẩn bị cho ngày lễ của toàn dân tộc. Ngày trước Năm mới theo lịch âm trùng vào ngày thứ Bảy. Đến  thời gian đó cần kịp về với những người thân để có ba ngày quây quần cùng gia đình.

Đây - làng Namsangol-Hanok. Ở đây tràn đầy tinh thần của ngày tết lễ. Người người tụ tập để xem các điệu múa truyền thống, tham gia vào các hoạt động khác: ở đây có thể học cách chuẩn bị bột cho bánh gạo truyền thống như thế nào, hoặc chỉ đơn giản  ước cho  một nguyện vọng thầm kín.


Hensuk Lee, một cư dân của làng:
"Con gái tôi đã kết hôn một năm, nhưng chưa thể mang thai. Tôi cầu nguyện cho con tôi sinh được một đứa con ".

Theo hãng thông tấn "Yonhap", dự kiến ​​rằng  có khoảng 30 triệu người ở Hàn Quốc sẽ đi thăm họ hàng vào những ngày ngày  lễ tết.


Bensok Kim, Hàn Quốc:
"Tôi rất hạnh phúc về thăm thị trấn quê nhà với gia đình của mình. Tôi muốn làm sao về đến đó thật nhanh gia đình tôi cùng những người thân tụ tập quanh bàn tiệc, và để chúc chào hỏi tất cả các mọi người của ngôi làng".

Năm Con Rắn, theo tử vi Trung Quốc, xảy ra mỗi 12 năm. Còn Năm Con Rắn Đen thời gian tiếp theo sẽ được ghi nhận chỉ sau 60 năm. 

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter