Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Bình Nhưỡng: việc hoàn thiện lá chắn hạt nhân của CHDCND Triều Tiên cho phép chống lại sự liều lĩnh của Hoa Kỳ

Пхеньян: совершенствование ядерного щита КНДР помогает противодействовать безрассудству США

Пхеньян: совершенствование ядерного щита КНДР помогает противодействовать безрассудству США


Kichbu theo topwar.ru

Ban  lãnh đạo của CHDCND Triều Tiên thông báo rằng sẽ hoàn thiện chương trình hạt nhân của mình. Hãng thông tấn trung ương Bắc Triều Tiên công bố các dữ liệu rằng cơ sở hạt nhân của Bắc Triều Tiên tại Yongbyon, "đã bắt đầu hoạt động hết công suất". Một vài ngày trước, cũng nguồn thông tin này của chính quyền CHDCND Triều Tiên đã ban hành một tuyên bố, trong đó nói rằng các công trình nhằm hoàn thiện tiềm lực hạt nhân của nước này đang được tiến hành tích cực.

Đồng thời ở CHDCND Triều Tiên nhấn mạnh rằng sự cải thiện tiềm lực hạt nhân của CHDCND Triều Tiên được tiến hành hoàn toàn  không nhằm xâm lược chống lại bất kỳ nhà nước nào, mà để bảo vệ nhà nước. KCNA dẫn tuyên bố của các quan chức, trong đó nói rằng trong thế giới hiện đại có kẻ xâm lược chính - và đó là Hợp chúng quốc Hoa Kỳ, là nước  thường có gắng gây hỗn loạn ở các khu vực khác nhau của hành tinh bằng bàn tay của người khác.

KCNA:

Thế giới hiện nay chỉ có thể tồn tại bởi vì rằng có sự cân bằng các tiềm lực hạt nhân, và trong mức độ nào đó ngăn chặn Hoa Kỳ. Các phương tiện của chúng tôi sẽ cho phép đối phó với một cuộc xâm lược có thể của Hoa Kỳ chống lại đất nước chúng tôi.

Hãng thông tấn Bắc Triều Tiên gọi chính sách thù địch của Hoa Kỳ là lỗi thời nguy hiểm. Theo KCNA, hàng trăm nhà khoa học của CHDCND Triều Tiên hàng trăm nhà khoa học đang làm việc để hoàn thiện lá chắn hạt nhân CHDCND Triều Tiên "để chống lại sự liều lĩnh của Washington".

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter