Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Indonesia đã quyết định mua tàu ngầm của Nga

Индонезия решила закупить российские подлодки

Индонезия решила закупить российские подлодки


Kichbu theo topwar.ru

Indonesia đã sẵn sàng đặt hàng ở Nga mua các tàu ngầm, Bộ trưởng quốc phòng Indonesia Riamizard Riachudu đã thông báo cho các nghị sĩ. Rossyiskaya gаzeta dẫn theo TASS đưa tin về điều này.

"Gói hàng mua mới đã được chấp thuận của tổng thống. Mua năm tàu ngầm mới tốt hơn mười chiếc đã qua sử dụng", - bộ trưởng nói và lưu ý rằng nhà cung cấp tàu ngầm cấp có khả năng nhất Liên bang Nga. "Tàu ngầm của Nga có thể ở dưới nước lâu hơn và sâu hơn so với những tàu ngầm khác", - Riachudu nói.

Nói về những tàu ngầm như thế nào, hiện chưa làm rõ. Tuy nhiên, vào tháng Mười năm 2014 người đứng đầu Bộ Công nghiệp Liên bang Nga Denis Manturov thông báo rằng người Indonesia đang xem xét khả năng mua các tàu ngầm project 636 "Warszawianka". Tờ báo cũng nhắc lại rằng mới đây Indonesia đã quyết định thay thế máy bay chiến đấu Mỹ bằng Su-35 của Nga. "Bây giờ máy bay chiến đấu do Hoa Kỳ, Trung Quốc và Nga chế tạo đang được trang bị cho  nước cộng hòa, - Riachudu nói. - Việc  lựa chọn Su-35 của Nga liên quan đến thực tế rằng quá trình bảo trì máy bay chiến đấu của Nga  dễ dàng hơn ". Bộ trưởng cũng nói rằng máy bay sẽ được mua theo từng giai đoạn, “dựa trên khả năng tài chính của quốc gia”.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter